Trước đại chiến Man City đấu Bayern Munich, lượt đi tứ kết Champions League tại Etihad, Erling Haaland gây ngỡ ngàng trên sân tập với kiểu tóc mới.

Erling Haaland 'bật chế độ Viking' trở lại với kiểu tóc bím đuôi sam

Thay vì cột tóc như thường thấy, tay săn bàn 22 tuổi tết thành bím tóc đuôi sam. Thoạt nhìn trông có vẻ… trẻ con, nhưng ẩn sau kiểu tóc mới của Haalanh là cả thông điệp mạnh mẽ, đáng nể.

Nếu quan tâm theo dõi Haaland, có thể thấy đây không phải là lần đầu tuyển thủ Na Uy để kiểu tóc này – kiểu tóc của người Viking đầy cá tính thể hiện tinh thần chiến binh, không bao giờ bỏ cuộc.

Phía sau kiểu tóc mới là thông điệp của một chiến binh Viking không bao giờ bỏ cuộc

Khi Haaland để kiểu tóc như vậy, có nghĩa anh ngầm cho biết đang “bật chế độ Viking”, một kiểu lên dây cót tinh thần mạnh mẽ hơn.

Tính đến nay, Erling Haaland đã ghi 30 bàn tại Premier League và là 44 bàn cho Man City trên mọi đấu trường ngay mùa giải đầu tiên ở Anh, trong đó có cú đúp vào lưới Southampton ở chiến thắng 4-1 của đội nhà hôm thứ Bảy vừa qua.

Đêm nay, Haaland sẽ lại cười rạng rỡ thế này khi Man City tiếp Bayern Munich, lượt đi tứ kết Champions League?

Anh được kỳ vọng sẽ giúp Man City ‘đổi vận’ ở đấu trường Champions League, danh hiệu bao năm họ tìm kiếm vẫn chưa thành dù đã vào đến trận chung kết 2021.

Người khiến Man City tan mộng không ai khác là Thomas Tuchel, chỉ huy Chelsea khi ấy và hiện dẫn dắt Bayern Munich.

Đêm nay, Haaland sẽ khiến chiến lược gia người Đức không thể cười khi lần đầu tiên trở lại Anh kể từ sau khi mất việc hồi tháng 9 năm ngoái?