Haaland khiến fan Man City phát sốt với thông điệp đầu tiên gửi đi

Ngôi sao 21 tuổi được Man City xác nhận đạt thỏa thuận về nguyên tắc từ 10/5 vừa qua, tuy nhiên anh không có bất cứ động thái nào liên quan đến đội bóng mới.

Phải đến hôm qua, tức tròn 1 tháng, Erling Haaland mới gửi đi thông điệp đầu tiên đến Man City và nó thực sự khiến các fan phấn khích.

Tiền đạo Na Uy đăng tải 2 hình ảnh anh mặc bộ quần áo Man City (mùa giải 2001/02) từ lúc mới chập chững biết đi. Cần nói thêm, Haaland sinh ra ở Anh vào 21/7/2000, 1 tháng sau khi cha anh - Alf Inge, ký hợp đồng với Man City.

Chân sút Na Uy sinh ra tại Anh, 1 tháng sau khi cha mình ký hợp đồng với Man xanh

Đi kèm hình ảnh là thông điệp ngắn gọn mà bao trọn ý: được Haaland gửi đi: “To be continued…” (Còn tiếp…), cho thấy mối duyên từ xưa và sẽ được tiếp tục trong những ngày tới đây với Man City.

Chân sút Na Uy sẽ ra mắt Man City vào ngày 1/7 này với giá trị chuyển nhượng ít hơn nhiều so với suy đoán ban đầu: 51 triệu bảng – số tiền đội bóng của Pep Guardiola bỏ ra để phá vỡ hợp đồng với Dortmund.

Tuy nhiên, ai cũng biết tổng tiền Man xanh bỏ ra là không nhỏ, với khoản hoa hồng lớn cho người đại diện cùng lương cao trả Haaland (ngang De Bruyne – 375.000 bảng/tuần) cho hợp đồng 5 năm.

Haaland đang rất được chờ đợi tại Man City

Ngoài ra, đội bóng số 1 Premier League cũng phải chấp nhận để Haaland ‘cài’ điều khoản có thể ra đi (vào hè 2024) với khoản phí 128 triệu bảng (150 triệu euro) vào trong thỏa thuận giữa đôi bên.

Pep Guardiola tin chắc Haaland sẽ phát huy tài năng tốt nhất trong đội hình Man City của ông.

L.H