MU vào cuộc tranh Gavi

Sau Liverpool, MU cũng bước vào cuộc đua giành chữ ký của Gavi - tài năng bóng đá quốc tế người Tây Ban Nha đang vướng mắc gia hạn hợp đồng với Barcelona.

MU tìm cách lôi kéo Gavi

Gavi quyết định mở cánh cửa rời sân Nou Camp vì Barca quá chậm chạp trong việc gia hạn cho anh, trong đó quan trọng nhất là tăng lương.

Theo chương trình Què T'hi Jugues của Cadena SER, mặc dù được đưa lên đội một nhưng Gavi chỉ nhận mức lương 100.000 euro mỗi năm. Trong điều khoản gia hạn, Barca muốn tăng lên 1,5-2 triệu euro.

MU quyết định gia nhập cuộc chiến với Liverpool, hy vọng mang Gavi về sân Old Trafford để xây dựng một chu kỳ mới.

Đội ngũ thể thao của MU thể hiện sự ngưỡng mộ với tài năng của Gavi. Đồng thời, HLV Erik ten Hag cũng đánh giá cao tài năng 17 tuổi, xem anh là giải pháp lý tưởng thay cho Paul Pogba vừa chia tay.

Man City tranh ký Pau Torres

Man City khiến cho MU đứng ngồi không yên, khi quyết định đàm phán với Villarreal về kế hoạch chuyển nhượng trung vệ Pau Torres.

Man City hỏi mua Pau Torres

Sau danh hiệu vô địch Premier League với hiệu suất phòng ngự tốt nhất giải đấu (26 bàn thua, bằng với Liverpool), Man City vẫn muốn tăng cường thêm nhân sự cho hàng thủ.

Dường như Man City sẵn sàng chia tay một trong hai cầu thủ Nathan Ake hoặc John Stones, để xây dựng hàng phòng ngự với 3 trung vệ hàng đầu Pau Torres, Laporte và Ruben Dias.

HLV Pep Guardiola đánh giá cao khả năng phát triển bóng từ phía sau của Pau Torres. Điều này phù hợp với thứ bóng đá mà ông áp đặt tại sân Etihad.

Man City rõ ràng là điểm đến khiến Pau Torres hào hứng hơn so với MU, đội cũng liên hệ với anh từ vài tuần nay.

Arsenal đàm phán Lenglet

Hướng đến những tham vọng trong mùa giải 2022-23, Arsenal đang triển khai chiêu mộ Clement Lenglet khi thị trường chuyển nhượng mở cửa vào ngày 1/7.

Arsenal tăng cường hàng thủ với Lenglet

Arsenal để thủng lưới 48 bàn trong mùa giải vừa kết thúc, chỉ ít hơn MU (57) trong nhóm Big 6 của Premier League.

Chính vì thế, Mikel Arteta cần tăng cường cho hệ thống phòng ngự. Lenglet là gương mặt phù hợp về khía cạnh tài chính cũng như vị thế của Arsenal - đội không được dự Champions League.

Theo Sport, Barcelona sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Arsenal. Gã khổng lồ xứ Catalunya cần thanh lý Lenglet để cân bằng tài chính, từ đó ký tự do với Andreas Christensen.

Ngoài Arsenal, có 3 đại diện bóng đá Anh khác cũng đang theo đuổi Lenglet là Tottenham, Newcastle và Everton.

Kim Ngọc

MU thêm 5 hợp đồng, Real Madrid dư tiền vì Mbappe

MU thêm 5 hợp đồng, Real Madrid dư tiền vì Mbappe

MU bổ sung 5 hợp đồng mới, Real Madrid dư dả ngân sách vì Mbappe, Mourinho cam kết với AS Roma là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 6/6.
Bayern Munich hỏi mua Sadio Mane giá rẻ không ngờ

Bayern Munich hỏi mua Sadio Mane giá rẻ không ngờ

Nhà vô địch Bundesliga đưa ra lời đề nghị đầu tiên mua Sadio Mane và bị Liverpool thẳng thừng từ chối.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/6

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/6

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/6 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá VCK U23 châu Á 2022, UEFA Nations League và giao hữu quốc tế đáng chú ý.