Chân sút Na Uy gia nhập Man City hồi hè với giá 51,2 triệu bảng, đã có 10 bàn thắng sau 6 vòng đấu đầu tiên tại Premier League. Đáng kể, tiền đạo này có được 2 cú đúp liên tiếp.

Fan MU năn nỉ Haaland đến Old Trafford mùa tới

Pep Guardiola sung sướng với bản hợp đồng mới, tuyên bố việc anh ghi bàn là bản năng rồi và khi Man City nhắm mua anh đã biết rõ điều đó!

Haaland cũng lập cú đúp trong trận Man xanh đè bẹp Sevilla 4-0 ở ra quân Champions League để đi vào lịch sử giải đấu trở thành tay săn bàn trẻ nhất đạt mốc 25 bàn thắng (22 tuổi 47 ngày), đánh bại Mbappe giữ trước đó (22 tuổi 80 ngày).

Nhìn Haaland hẳn MU phải tiếc nuối thêm bởi anh vốn là cầu thủ mà họ muốn có từ lâu. Vào tháng 1/2020, Haaland đồng ý đến Old Trafford, nhưng MU sau đó từ bỏ thương vụ do không chấp nhận cài điều khoản giải phóng vào hợp đồng.

Pep Guardiola cười sung sướng khi Man City sở hữu được Haaland

Kết quả học trò cũ ở Molde của Solskjaer gia nhập Dortmund và phần còn lại là lịch sử.

Và có vẻ một số fan Quỷ đỏ vẫn chưa chấp nhận việc Haaland đến Man City, chứ không phải MU. Chẳng thế mà trong một lần Haaland đi dạo ở Manchester gần đây, 1 CĐV MU đã hét vào anh rằng: Erling, bạn đã chọn sai đội ở Manchester rồi.

Lời Haaland đáp lại: “Ở đây tôi được yêu mến. Đúng vậy, ở đây mọi người yêu tôi”.

Haaland sau đó được đề nghị hãy chuyển đến MU chơi bóng vào mùa tới, nhưng anh không nói gì và tiếp tục dạo bước.