MU thua oan Real Sociedad

Cựu trọng tài Premier League, Peter Walton khẳng định, MU bị quả 11m oan

Cựu trọng tài Ngoại hạng Anh, Peter Walton cho rằng, quyết định cho Real Sociedad hưởng quả phạt đền trong trận đấu với MU ở Europa League là không chính xác.

Đó bao giờ là một quả phạt đền được. Câu hỏi đặt ra ở đây là liệu có phải là một pha bóng cố ý hay không. Đã có lúc luật quy định rằng nếu bóng bật vào tay từ một phần của cơ thể cầu thủ thì không được coi là cố ý.

Nhưng luật đã sửa đổi vào năm ngoái để trọng tài có thể đánh giá xem tình huống đó có là cố ý. Trọng tài VAR hẳn đã quyết định như vậy ở trận MU 0-1 Real Sociedad nhưng tôi hoàn toàn không đồng ý với họ.

Lisandro Martinez không cố tình dùng tay chơi bóng và đó không thể là một quả phạt đền”.

 MU bị trọng tài Marco De Bello thổi phạt đền ở phút 56, sau khi cú sút của David Silva chạm vào đầu gối của trung vệ Lisandro Martinez rồi bật vào tay của anh.

VAR đã can thiệp nhưng trọng tài người Italy giữ nguyên quyết định và Real Sociedad đã thực hiện thành công quả 11m để rời Old Trafford với 3 điểm.

Potter được trao quyền lớn đầu tiên ở Chelsea

Graham Potter được ông chủ Todd Boehly cho quyền chọn một Giám đốc thể thao mới cho Chelsea

Graham Potter vừa được Chelsea trao hợp đồng hậu hĩnh trị giá 60 triệu bảng với thời hạn 5 năm, thay Thomas Tuchel ngồi ‘ghế nóng’ ở Stamford Bridge.

Không chỉ vậy, theo Telegraph, nhà cầm quân 47 tuổi người Anh còn được những ông chủ The Blues tin tưởng trao quyền hạn lớn đầu tiên: chọn Giám đốc thể thao mới cho CLB.

Kể từ khi Marina Granovskaia, cánh tay phải của Roman Abramovich rời khỏi cương vị, chiếc ghế ấy ở Stamford Bridge bị bỏ trống.

Việc để cho HLV trưởng chọn Giám đốc thể thao mới không phải là điều gì đó quá đặc biệt, nhưng nó báo hiệu một kỷ nguyên mới ở Chelsea.

Bởi lẽ, trong nhiều năm qua tại Stamford Bridge, một quyết định như vậy sẽ được đưa ra mà không hỏi ý kiến của HLV trưởng.

Chelsea lên kế hoạch có Giám đốc thể thao mới trước khi World Cup 2022 diễn ra vào 20/11 tới.