Theo tờ El Pais của Tây Ban Nha, không ai ở Liverpool hiểu được, tại sao CLB lại chi ra 100 triệu euro cho cựu cầu thủ Benfica.

Lãnh đạo Liverpool cho rằng, chi 100 triệu euro mua Darwin Nunez là sai lầm lớn nhất trong kỷ nguyên Jurgen Klopp

Nguồn trên khẳng định, các quan chức Liverpool thừa nhận, việc trả mức phí kỷ lục cho tiền đạo người Uruguay là một sai lầm – sai lầm lớn nhất trong kỷ nguyên Jurgen Klopp.

Kết luận này được rút ra dựa trên tỷ lệ bàn thắng của Nunez trong mỗi trận và thái độ của cầu thủ này trong tập luyện.

Darwin Nunez đã có 70 bàn thắng trong 144 trận ở các CLB mà anh chơi trước đó. Còn tại Liverpool, tiền đạo này chỉ chơi 5 trận và ghi 2 bàn.

Darwin Nunez ăn thẻ đỏ ngay lần đầu đá chính cho Liverpool

Đáng chú ý, Darwin Nunez bị ăn thẻ đỏ ngay trận đầu được Klopp xếp đá chính cho Liverpool tại Anfield (trong trận hòa 1-1 Crystal Palace), dẫn đến bị treo giò 3 trận sau đó tại Premier League.

Liverpool bước vào mùa giải mới với nhiều sóng gió ngay từ đầu, bởi chấn thương và cả ‘cú sốc’ thẻ đỏ từ Nunez. Đội của Klopp đã đánh rơi đến 9 điểm trong tổng số 18 điểm có thể giành được sau 6 vòng đấu, hiện xếp thứ 7 Ngoại hạng Anh.

Tại Champions League, Quỷ đỏ vùng Merseyside nhận đòn giáng đau ra quân, thua tối tăm mặt mũi Napoli 1-4.

Ngoài bom tấn 100 triệu euro Darwin Nunez gây thất vọng, chân sút chủ lực Salah cũng sa sút từ sau khi được toại nguyện tăng lương cao trong hợp đồng mới. Anh được ví là ‘Aubameyang thứ 2’, người đã tuột dốc không phanh ở Arsenal sau khi gia hạn nhận lương khủng.