Haaland phũ phàng với MU

Erling Haaland một lần nữa xác nhận rời Dortmund vào cuối mùa giải này, để chuyển đến môi trường lớn hơn, đồng thời thời nhấn mạnh anh không gia nhập MU.

Haaland từ chối MU

Thông qua người đại diện Mino Raiola, Haaland khẳng định MU không phải môi trường phù hợp với anh, mặc dù cầu thủ người Na Uy có mối quan hệ tốt với Ralf Rangnick - người đóng vai trò cố vấn thể thao cho Quỷ đỏ trong hai năm tới.

MU luôn khao khát đưa Haaland về Old Trafford để xây dựng thành biểu tượng chiến thắng mới cho CLB. Tuy vậy, những bất ổn của Quỷ đỏ khiến anh không hào hứng.

Haaland không tin MU sẽ giành danh hiệu trong mùa giải tới. Bản thân anh cần nâng cao danh hiệu lớn sau thời gian khoác áo Dortmund như một bệ phóng.

Fichajes đưa tin, Haaland ưu tiên hai môi trường Real Madrid và Barcelona. Lựa chọn thứ ba của anh là Man City của Pep Guardiola.

Atletico đàm phán Kamara

Atletico đang tiếp cận tiền vệ Boubacar Kamara để thảo luận về hợp đồng, theo dạng chuyển nhượng tự do.

Atletico muốn có Kamara

HLV Diego Simeone muốn làm mới tuyến giữa của Atletico, và Kamara được ông đánh giá cao nhờ màn trình diễn ở Marseille.

Kamara được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất hiện nay. Cầu thủ 22 tuổi người Pháp giỏi phòng ngự và thi đấu rất sáng tạo.

Hợp đồng của Kamara với Marseille hết hạn vào cuối mùa giải. Anh muốn ra nước ngoài, với môi trường bóng đá giàu tính cạnh tranh hơn.

Kamara nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các CLB lớn. Atletico đang hy vọng có thể thuyết phục anh về một vai trò quan trọng trong đội hình mùa giải tới.

Barca muốn ký Kante

Chủ tịch Joan Laporta và các cộng sự đang có kế hoạch chiêu mộ N'Golo Kante trong mùa hè năm 2023, thời điểm anh hết hợp đồng với Chelsea.

Barca chờ lấy Kante theo dạng tự do

Trong thời gian qua, với việc Chelsea bị trừng phạt từ chính phủ Anh, các CLB Real Madrid, MU và PSG đã chào mời Kante bằng những hợp đồng hấp dẫn.

Mặc dù vậy, Kante không có ý định rời Chelsea ít nhất cho đến khi hợp đồng kết thúc. Cầu thủ người Pháp tôn trọng bản hợp đồng đang có với The Blues.

Barca vẫn duy trì chính sách thể thao quan trọng theo dự án mà Chủ tịch Joan Laporta triển khai: xây dựng đội ngũ trẻ kết hợp với một số gương mặt kỳ cựu.

Bên cạnh Robert Lewandowski, Barca xem kinh nghiệm của Kante là yếu tố quan trọng để đua tranh chức vô địch La Liga cũng như Champions League.

Kim Ngọc

MU đàm phán Kalvin Phillips, Mbappe làm giá Real MadridMU đàm phán ký Kalvin Phillips, Mbappe làm giá Real Madrid, Quỷ đỏ tốn gần 30 triệu bảng phí hoa hồng là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 9/4.