Sau thời gian mừng cú ăn ba ngoạn mục cùng Man City, Haaland cùng bạn gái đi dự đám cưới đồng đội Aymeric Laporte ở Tây Ban Nha.

Haaland và bạn gái xinh đẹp
tận hưởng những ngày hè rực rỡ trên biển

Anh cũng đi du lịch cùng với cha của mình, trước khi tiếp tục cùng Isabel tận hưởng mùa hè sống động trên du thuyền ở Saint-Tropez, vùng biển phía Nam nước Pháp, bên những người bạn.

Cử chỉ gây sốt của cặp đôi: chân sút Man City được bạn gái tết tóc trên du thuyền
trước khi hòa mình vào làn nước mát rượi

Tại đây, Haaland thỏa thích bơi lội, lướt ván trong làn lướt trong xanh. Anh còn hưởng ‘đặc quyền’… gây sốt mà vốn người ta nghĩ chỉ dành cho… nữ: được bạn gái xinh đẹp tỉ mỉ tết tóc cho thật gọn gàng!

Bạn gái Haaland cười rạng rỡ càng thêm vẻ xinh đẹp, thu hút
Haaland tranh thủ vui chơi
trước khi trở lại cùng Man City chuẩn bị cho mùa giải mới

Bạn gái kém Haaland 3 tuổi, cũng là cầu thủ bóng đá. Người đẹp đồng hương bén duyên chân sút Na Uy từ lúc anh còn chơi cho Dortmund.

Những giây phút thư giãn đáng giá của chân sút Na Uy bên người thân yêu
Haaland với mùa giải thứ 2 ở Man City sẽ có những thay đổi trong đội hình Pep Guardiola, với đội trưởng Gundogan đã đến Barca, trong khi Bernardo Silva được cho cũng trên đường rời Etihad

Ở mùa giải vừa qua, Haaland ghi 52 bàn sau 53 trận cho Man City. Anh là chủ nhân danh hiệu Chiếc giày vàng Premier League (36 bàn), cũng như Vua phá lưới Cúp C1 (12 bàn), góp công lớn cùng đội giành cú ăn 3 Ngoại hạng Anh, FA Cup và Champions League.