anh 1.jpg

Trong tầm nhìn chiến lược doanh nghiệp, Habeco luôn đặt mục tiêu mở rộng thị trường xuất khẩu là một trong những trọng tâm phát triển, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu trên trường quốc tế. Với bề dày lịch sử 65 năm xây dựng và phát triển, các sản phẩm mang thương hiệu Habeco đã được phân phối rộng rãi tới nhiều quốc gia như Nhật, Nga, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Anh, Australia... qua đó quảng bá hình ảnh nét văn hoá ẩm thực đến với bạn bè năm châu.

Hoa Kỳ được xem là thị trường xuất khẩu trọng điểm của Habeco với nhiều tiềm năng và dư địa phát triển. Tuy nhiên đây cũng là thị trường rất khó tính với nhiều tiêu chuẩn khắt khe để sản phẩm được phê duyệt xuất khẩu cũng như để duy trì hiện diện. Để đáp ứng các điều kiện xuất khẩu bia - thực phẩm thuộc nhóm đồ uống có cồn và tiêu thụ tại thị trường Hoa Kỳ, Habeco đã cam kết đảm bảo quy trình sản xuất đạt chuẩn theo Tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm FSMA - FDA, đồng thời bảo hộ nhãn hiệu cho các thương hiệu sản phẩm tại thị trường này. 

Sau những nỗ lực đàm phán với đối tác xuất khẩu, những chai Hanoi Beer Premium đầu tiên đã lên các kệ hàng tại các bang Texas, Louisiana, Califotnia và Florida của Hoa Kỳ. Sự góp mặt của sản phẩm bia nội hàng đầu Việt Nam tại thị trường Mỹ sẽ là tiền để để Habeco tiếp tục chiến lược “Go Global” với sứ mệnh nâng tầm vị thế thương hiệu Việt, mở rộng thị trường và đa dạng sản phẩm xuất khẩu.

Habeco luôn tìm kiếm các cơ hội để mở rộng thị trường, gặp gỡ các đối tác tiềm năng, qua đó mở rộng thị trường xuất khẩu, có thêm nhiều ý tưởng kinh doanh mới thông qua các sự kiện, triển lãm thương hiệu Việt trong và ngoài nước. Cùng với đó Habeco cũng tích cực tham gia các hội thảo, diễn đàn, các hoạt động kết nối giao thương mà qua đó không chỉ giúp thúc đẩy xuất khẩu, phát triển thị trường quan trọng mà còn là nơi gặp gỡ giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với các doanh nghiệp, góp phần đưa sản phẩm thương hiệu bia của người Việt Nam vươn xa trên thị trường toàn cầu.

Thanh Hà