Trường ĐH Việt Pháp và Trường ĐH Việt Nhật công bố số lượng và điều kiện cấp học bổng sau đại học năm 2016.

Trường ĐH Khoa học và Công nghệ Hà Nội hay còn gọi là Trường ĐH Việt – Pháp vừa thông báo tuyển sinh và cấp 40 suất học bổng toàn phần đào tạo Tiến sĩ Khoa học – Công nghệ tại Cộng hòa Pháp năm 2016.

{keywords}
Học viên Trường ĐH Việt Pháp

Các ngành học được trao học bổng là: Vũ trụ và Hàng không; Năng lượng; Công nghệ Thông tin và Truyền thông; Công nghệ Sinh học Nông Y Dược; Nước - Môi trường - Hải dương học, Và Khoa học Vật liệu - Công nghệ Nano.

Hình thức đào tạo: Đào tạo liên tục toàn thời gian tại Cộng hòa Pháp với thời gian đào tạo là 3 năm.

Đối tượng dự tuyển là ứng viên mới hoặc đã tốt nghiệp đại học hoặc thạc sĩ hệ chính quy, giảng viên/ nghiên cứu viên đang công tác tại các trường ĐH, CĐ (không bao gồm trường cao đẳng nghề) có bằng tốt nghiệp thạc sĩ hệ chính quy.

Thời gian nhận hồ sơ: Từ nay đến ngày 23/3/2016. 

Trường ĐH Việt Nhật bắt đầu tuyển sinh học viên thạc sĩ khóa 2016 cho các chương trình đào tạo: Công nghệ Nano, Kỹ thuật Môi trường, Kỹ thuật Hạ tầng, Khu vực học, Chính sách công, Quản trị Kinh doanh.

Trường sẽ cấp một số suất học bổng toàn phần (100% học phí) và học bổng bán phần (50% học phí) cho học viên dựa trên kết quả của kỳ tuyển sinh đầu vào và kết quả học tập của từng kỳ học.

Bên cạnh đó học viên theo học các chương trình đào tạo thạc sĩ tại trường sẽ được nhận những hỗ trợ đặc biệt như: Được hỗ trợ phần lớn học phí; Tối thiểu 50% học viên của mỗi chương trình đào tạo sẽ được nhận đài thọ toàn phần cho chuyến thực tập 3 tháng tại Nhật Bản; Có cơ hội thực tập ngay trong quá trình học ở các doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam và Nhật Bản.

Thời hạn nộp hồ sơ từ nay đến ngày 18/3/2016. 

Ngân Anh