Chiều ngày 20/3, cộng đồng mạng lan truyền một đoạn video ghi lại hình ảnh chiếc xe tải chở một con voi chạy băng băng trên quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) khiến người đi đường hú hồn.

Video: Xe tải chở voi chạy trên quốc lộ

Theo đó, đoạn video trên được chủ tài khoản facebook Trinh Nhi Long đăng vào chiều 20/3 kèm theo status: “Độ an toàn quá thấp?”.

Quan sát hình ảnh ghi lại thì một con voi được chở trên một chiếc xe tải cỡ nhỏ, thùng xe rất thấp, không có khung bảo vệ cẩn thận khiến cho người đi đường kinh hãi, lo lắng nếu như chú voi nhảy xuống đường thì không biết hậu quả sẻ như thế nào.

Trong quá trình đứng trên thùng xe tải, con voi liên tục đung đưa chiếc vòi dài, có lúc vươn ra gần chạm cả xe khách đi bên cạnh, khiến ai cũng hãi hùng.

Sau khi đoạn clip trên được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được nhiều lượt chia sẻ và bình luận. Hầu như tất cả đều tỏ thái độ lo lắng như: “Bất cẩn quá”; “nguy hiểm quá”; “Vội mà quật mạnh một cái thì hậu quả sẽ như thế nào?!”.

Bên cạnh đó cũng có ý kiến phàn nàn tại sao lực lượng chức năng lại cho phép chiếc xe tải nhỏ chở con với tô lưu thông trên đường như thế.

{keywords}
Nhiều bình luận tỏ vẻ lo lắng về sự an toàn khi con voi được vận chuyển như thế này.

Trước thông tin trên, Đội CSGT phía Nam Công an tỉnh Hà Tĩnh xác nhận vào khoảng 10h sáng 20/3, khi tuần tra trên QL1A, đoạn qua xã Kỳ Thọ, huyện Kỳ Anh, Đội có thấy chiếc xe tải BKS 29C – 498.83 chở một con voi đang lưu theo hướng Bắc - Nam.

Qua kiểm qua, lực lượng CSGT xác nhận, đây là chú voi diễn xiếc, trên xe đã có quản tượng nên Đội không dừng kiểm tra mà để cho chiếc xe này tiếp tục lưu thông.

Sự thật 2 rạp cưới riêng biệt trong hôn lễ con gái đại gia ngành dược

Sự thật 2 rạp cưới riêng biệt trong hôn lễ con gái đại gia ngành dược

“Biết con gái có bầu, ông bà giám đốc vô cùng tức giận. Tuy nhiên, để không bị mất mặt trước họ hàng, làng xóm, ông bà vẫn tổ chức đám cưới cho con gái”, anh Trần Văn Tú nói.

Bí mật sau thùng tiền mừng đám cưới con trai nữ đại gia đất Cảng

Bí mật sau thùng tiền mừng đám cưới con trai nữ đại gia đất Cảng

Ngày cưới, mẹ chú rể bất ngờ yêu cầu phải bố trí nhiều vệ sĩ bảo vệ chiếc thùng đựng tiền mừng.

(Theo Dân Trí)