Khoảng 20h ngày 29/8, hai thanh niên là Đặng Hữu Sỹ (2003) và Đặng Văn Sơn (2003, cùng trú tại thôn Minh Tiến, xã Tùng Lộc, huyện Can Lộc) nhận được cuộc gọi của nhóm bạn rủ ra cánh đồng ở xã Ích Hậu để nhậu.

Mặc dù là khu vực đang thực hiện cách ly y tế theo Chỉ thị 16 do địa bàn có ca nhiễm cộng đồng, nhưng hai người này vẫn dùng thuyền chèo sang địa phận xã Ích Hậu để nhậu cùng nhóm gồm: Nguyễn Văn Ngọc (SN 2001), Đặng Quang Quý (2003), Trần Quốc Đàn (2000), Nguyễn Văn Mạnh (2004), Đặng Quang Vi (2001, đều trú xã Ích Hậu) và Bùi Lê Ngọc Sơn (2001, xã Tân Lộc, huyện Lộc Hà).

{keywords}
Sỹ và Sơn làm việc với công an

Trong lúc nhậu tại cánh đồng, nhóm thanh niên này bị công an xã phát hiện. Tại trụ sở xã, nhóm thanh niên thừa nhận hành vi vi phạm. Hiện các công dân này được đưa đi cách ly tập trung và một số người được đưa về cách ly tại nhà theo quy định.

UBND xã Ích Hậu, huyện Lộc Hà, cho biết đang lập hồ sơ, đề xuất xử phạt hành chính đối với Sỹ và Sơn, mỗi người 5 đến 10 triệu đồng do vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19.

Thiện Lương

Công an Quảng Nam đề nghị xử lý thanh niên phát tán clip sex vào nhóm Zalo ở khu cách ly

Công an Quảng Nam đề nghị xử lý thanh niên phát tán clip sex vào nhóm Zalo ở khu cách ly

Tài đã phát tán đường link dẫn đến web “đen” và clip sex, hình ảnh nhạy cảm vào nhóm Zalo tại khu cách ly.