Cơ quan CSĐT Công an TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chiều nay (28/2) cho biết, đang tạm giữ 2 thiếu niên đột nhập vào kho tạm giữ tang vật của đội Cảnh sát giao thông và trật tự (CSGT-TT) để trộm cắp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 3h25 cùng ngày, khi đang trong thời gian ca trực đêm, các cán bộ chiến sĩ đội CSGT-TT Công an TP Bà Rịa phát hiện 2 đối tượng đột nhập vào kho tạm giữ phương tiện của đơn vị để thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

{keywords}
Hai thanh thiếu niên liều lĩnh đột nhập kho tang vật đội CSGT để trộm cắp

Ngay lúc này, Chỉ huy trực và các cán bộ chiến sĩ đã nhanh chóng triển khai đội hình, thực hiện tổng hợp các biện pháp nghiệp vụ, tổ chức vây bắt quả tang được 1 người, còn 1 đối tượng nhanh chóng trốn thoát.

Tại cơ quan công an, thiếu niên bị bắt khai tên là Nguyễn Tấn L. (SN 2004, trú xã Hoà Long, TP Bà Rịa), còn người chạy thoát là bạn của L., tên Lê Trọng Ng. (SN 2006, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Bước đầu L. khai nhận, vào rạng sáng cùng ngày khi cùng Ng. thực hiện hành vi đột nhập vào kho tang vật vi phạm của đội CSGT-TT Công an TP Bà Rịa thì bị phát hiện, bắt giữ. Thời điểm này do Ng. đứng ngoài cảnh giới nên “may mắn” chạy thoát.

Qua điều tra, chiều cùng ngày Công an TP Bà Rịa cũng đã tiến hành mời làm việc Ng. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khởi tố 11 đối tượng trong vụ bay lắc hàng trăm người ở Hải Dương

Khởi tố 11 đối tượng trong vụ bay lắc hàng trăm người ở Hải Dương

Công an khởi tố 11 người tham gia vụ gần 200 người bay lắc trong mùa dịch, trong đó có nhiều người dương tính với Covid-19.

Quang Hưng