Untitled 1.jpg
Sự xuất hiện của Han So Hee trong sự kiện của nhà mốt Dior tại Seoul, Hàn Quốc đã trở thành tâm điểm chú ý.
Untitled 2.jpg
 Đây được xem là lần lộ diện đầu tiên của cô trước công chúng từ sau câu chuyện gây tranh cãi ở Liên hoan phim Cannes gần đây. Cô bị truyền thông quốc tế ngó lơ trên thảm đỏ.
Untitled 3.jpg
Tại buổi tiệc, nữ diễn viên sinh năm 1994 nhanh chóng chiếm trọn sự chú ý với bộ cánh cắt xẻ táo bạo, khoe lưng trần trắng ngần cùng hình xăm ở vị trí khá bất ngờ. 
Untitled 4.jpg
Thiết kế thanh lịch, gợi cảm giúp Han So Hee tự tin khoe trọn đường cong nóng bỏng. Nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng quyến rũ của cô nhận được lời khen ngợi, bất chấp những chỉ trích về tính cách cũng như khả năng diễn xuất.
Untitled 5.jpg
Trước đó, khi tham dự Liên hoan phim Cannes 2024, Yoona (SNSD) và Han So Hee vướng nghi vấn ngó lơ nhau trên thảm đỏ, khán giả suy đoán lý do liên quan đến Hyeri.
Untitled 6.jpg
 Yoona và Hyeri rất thân thiết, từng thể hiện tình chị em khăng khít tại MBC Drama Awards 2022. Trong khi đó, Han So Hee lại có mối quan hệ căng thẳng với Hyeri sau loạt tin đồn về cuộc tình tay ba với Ryu Jun Yeol tháng 3 vừa qua. 
Untitled 7.jpg
Hyeri từng là bạn gái của nam diễn viên Ryu Jun Yeol. Sự xuất hiện của Han So Hee đã khiến cô dính nghi án là "tiểu tam" và có những phát ngôn mất kiểm soát sau đó.
Untitled 8.jpg
Khi gặp nhau tại thảm đỏ Cannes, cách đối xử lạnh nhạt giữa Yoona và Han So Hee trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. 
Untitled 9.jpg
Sau nhiều lùm xùm, Han So Hee và Ryu Jun Yeol cũng quyết định đường ai nấy đi, chấm dứt những tin đồn không hay về cuộc tình tay ba. Han So Hee nổi tiếng qua một số bộ phim: "Thế giới hôn nhân", "Dẫu biết", "My name", "Gyeongseong Creature"...

Han So Hee dự sự kiện:

Minh Nghĩa