Nhiều mẫu túi xách của các hãng thời trang nổi tiếng như Chanel, Gucci, Hermes, LV,... có giá lên tới vài trăm triệu nhưng lại có thiết kế giống hệt giỏ inox trong siêu thị, cuộn giấy vệ sinh hay thậm chí là chiếc bánh ú.

{keywords}
Chiếc túi xách hãng Chanel có giá 12.500 USD (tương đương gần 285 triệu đồng) nhìn không khác gì giỏ inox đựng hàng trong siêu thị. (Nguồn: SGCT)

 

{keywords}
Chiếc túi Hermes có giá 4.000 USD (tương đương gần 91 triệu đồng) có vẻ bề ngoài giống với lá gói bánh ú. (Nguồn: SGCT)

 

{keywords}
Chiếc túi xách Gucci mới ra mắt với giá gần 700 bảng Anh (khoảng gần 22 triệu đồng) có hình dạng không khác chiếc xô nhựa đang bị nhiều tín đồ thời trang "ném đá". (Nguồn: SGCT)

 

{keywords}
Chiếc túi xách hãng LV có giá 2.600 USD (khoảng 60 triệu đồng) nhìn rất giống chiếc làn nhựa đi chợ giá khoảng 100.000 đồng. (Nguồn: SGCT)

 

{keywords}
Chiếc túi xách của hãng Balenciaga có giá 3.000 USD (khoảng 70 triệu đồng) nhưng nhìn giống hệt những chiếc túi dù bán vỉa hè với giá chưa đến 100.000 đồng. (Nguồn: SGCT)

 

{keywords}
Một món phụ kiện ủa hãng Moschino với giá 900 Euro (khoảng hơn 25 triệu đồng) nhìn không khác cuộn giấy vệ sinh giá 3.000 đồng. (Nguồn: SGCT)

 

{keywords}
Chiếc túi đeo chéo hãng LV được bán với giá 4.500 USD (khoảng 103 triệu đồng) có hình dạng khá giống chiếc túi đựng áo mưa. (Nguồn: SGCT)

 

{keywords}
Nhiều tín đồ thời trang cho rằng chiếc túi dây rút của hãng BIIS có giá 350 Euro (khoảng 10 triệu đồng) nhưng nhìn giống như túi nilon đựng rác. (Nguồn: SGCT)

(Theo Dân trí)

Những cách siêu tiết kiệm khi ‘săn’ hàng hiệu ở nước ngoài

Những cách siêu tiết kiệm khi ‘săn’ hàng hiệu ở nước ngoài

Tháng 12 là mùa sales lớn nhất năm của các nước trên thế giới. Nhiều người Việt đã chớp cơ hội này để kết hợp du lịch, đánh hàng kinh doanh. Song để săn được giá tốt, lãi cao cũng cần chó những ‘chiêu’ riêng.

Xếp hàng nửa ngày mua chiếc áo giảm giá: Cơn cuồng hàng hiệu

Xếp hàng nửa ngày mua chiếc áo giảm giá: Cơn cuồng hàng hiệu

Có mặt tại hai thị trường lớn là Hà Nội và TP.HCM, năm 2017 đánh dấu bước phát triển của ngành bán lẻ khi các thương hiệu lớn đổ bộ vào Việt Nam.

Zara, H&M đổ bộ: Bất ngờ cơn khát hàng hiệu dân Hà Thành

Zara, H&M đổ bộ: Bất ngờ cơn khát hàng hiệu dân Hà Thành

Cuộc cạnh tranh giữa các nhãn hàng giúp cho các trung tâm thương mại sôi động hơn, cạnh tranh hàng hiệu tầm trung cũng trở nên quyết liệt hơn.

Dân buôn trắng đêm câu khách, chị em rạo rực hàng hiệu Black Friday

Dân buôn trắng đêm câu khách, chị em rạo rực hàng hiệu Black Friday

Dân bán hàng xách tay đồng loạt tung link website của các thương hiệu nổi tiếng để câu khách, trong khi chị em thì chọn sẵn đồ đẹp, chuẩn bị sẵn tiền chờ ngày Black Friday để mua sắm.

Sự thật đằng sau những chai 'nước hoa hàng hiệu' siêu rẻ

Sự thật đằng sau những chai 'nước hoa hàng hiệu' siêu rẻ

Nước hoa có nhãn mác của các thương hiệu mỹ phẩm lớn lại có giá... siêu rẻ. Thực chất chúng là hàng nhái, ẩn chứa những hiểm họa khôn lường cho sức khỏe của người sử dụng.

Mua hàng hiệu online thành hàng gia công Ninh Hiệp

Mua hàng hiệu online thành hàng gia công Ninh Hiệp

Nhiều người đã “dính bẫy” khi mua quần áo, vật dụng online trên các trang web, trang bán hàng trên mạng xã hội Facebook, Zalo.

Dân buôn hàng hiệu xách tay nguy cơ mất cửa làm ăn

Dân buôn hàng hiệu xách tay nguy cơ mất cửa làm ăn

Sau khi Zara, H&M và sắp tới là Uniqlo có mặt tại Việt Nam, nhiều mẫu quần áo không được còn đặt nhiều như trước. Chị Hương, chủ một shop thời trang online chuyên order từ nước ngoài, đang tính cửa khác làm ăn.

Dân Việt cuồng hàng hiệu giá rẻ: Zara, H&M đổ bộ

Dân Việt cuồng hàng hiệu giá rẻ: Zara, H&M đổ bộ

Hình ảnh những tín đồ xếp hàng dài chờ tới lượt vào mua tại cửa hàng thời trang cho thấy tiềm năng của thị trường Việt Nam.