Phát biểu sau khi nhận giải thưởng được ví như “Oscar” của ngành du lịch thế giới, đại diện Royal Brunei Airlines cho biết đây là thành quả đạt được từ sự tận tâm của toàn thể nhân viên hãng bay, nhằm tạo ra sự khác biệt trong việc cung cấp một dịch vụ bay đẳng cấp cũng như thể hiện lòng hiếu khách của người dân Brunei dành cho du khách thập phương. 

Đã ba năm liên tiếp Royal Brunei Airlines được vinh dự nhận giải thưởng Phi hành đoàn hàng đầu Châu Á, điều này thể hiện rõ sự quyết tâm duy trì và phát triển dịch vụ bay cao cấp của hãng, đảm bảo mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay tuyệt vời.

Từ trái sang: Bà Azhani Daniel - VP Marketing & Communications, Afiefah Rosle - Manager Creative, 2 tiếp viên của hãng hàng không Hoàng gia Brunei, và ông Trần Giang San - Giám Đốc đại diện thương mại tại Việt Nam

Royal Brunei là hãng hàng không duy nhất của Vương quốc Hồi giáo Brunei và do chính phủ Brunei sở hữu. Hiện Royal Brunei Airlines đang vận hành một đội bay gồm 14 máy bay, bao gồm 5 máy bay Boeing 787-8 Dreamliner siêu tiện nghi, 7 máy bay Airbus A320neo và 2 máy bay Airbus A320ceo hiện đại. 

Hãng hàng không Royal Brunei đang phục vụ các chuyến bay Đông Nam Á, Trung Đông, Tây Á, châu Đại Dương, châu Âu và châu Úc với hàng chục điểm đến. Trong tương lai, hãng kỳ vọng sẽ phát triển để mở rộng đường bay khắp các châu lục trên thế giới.

2 tiếp viên của hãng hàng không Hoàng gia Brunei

Đối với hành khách từ Việt Nam, Royal Brunei Airlines thường dành nhiều ưu đãi đặc biệt như chuyến bay thẳng cao cấp, giảm giá cực sâu… Ngoài ra, du khách Việt có thể trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp của Royal Brunei bởi hãng đang cung cấp hai chuyến bay/ tuần giữa hai thành phố Banda Seri Bagawan và TP.HCM. 

Dù trải qua 2 năm khó khăn vì dịch Covid-19 nhưng Royal Brunei vẫn kiên trì và đồng lòng cùng các hãng hàng không trên toàn thế giới vực dậy du lịch bằng những chuyến bay chất lượng và tiện nghi nhằm thoả mãn nhu cầu du lịch của du khách. 

Trước đó, Royal Brunei Airlines đã nhận được giải thưởng “Asia's Leading Cabin Crew” và “World's Leading Cabin Crew” 2 lần liên tiếp vào các năm 2020 và 2021. Năm 2019, Royal Brunei Airlines vinh dự nhận Giải thưởng Năm sao của APEX Official Airline Ratings. 

World Travel Awards là giải thưởng uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực du lịch. Được thành lập từ năm 1993, giải thưởng thường niên này đã ghi nhận, khen thưởng và tôn vinh những tên tuổi xuất sắc hàng đầu trong tất cả các lĩnh vực của ngành du lịch trên toàn cầu. Năm nay Lễ trao giải diễn ra vào tối 7/9 tại TP.HCM.

Ngọc Minh