hàng không

Cập nhập tin tức hàng không

Tại sao bạn không nên ký gửi hành lý khi đi máy bay?

Trừ khi chuyến đi kéo dài hàng tuần và bạn phải mang quá nhiều đồ đạc, hãy chỉ mang hành lý xách tay để tránh bất tiện và những rắc rối không lường trước.

Thoải mái mang nước hoa, chất lỏng lên máy bay

Hành khách có thể mang theo trong hành lý xách tay những lọ kem, chai nước rửa mặt hay những chai nước uống mà không còn lo phải cất trong hành lý ký gửi.

Cấm bay 12 tháng nữ khách chửi thề, gây sự trên máy bay

Chống đối không nộp phạt 4 triệu đồng, nữ doanh nhân "mỗi tháng mua cả nghìn vé máy bay" có hành vi văng tục, gây sự trên máy bay đã bị cấm bay trong vòng 1 năm.

Những ký hiệu khó hiểu giữa các tiếp viên trên máy bay

Đi máy bay nhiều nhưng những ký hiệu trên máy bay không phải hành khách nào cũng biết được.

Cơ trưởng của chuyến bay có 305 khách bỏ buồng lái đi ngủ

Một phi công đã bỏ buồng lái hơn 2 giờ để ngủ trong khoang hạng thương gia trong chuyến bay từ Pakistan tới sân bay Heathrow ở London, Anh.

Món ăn duy nhất của hãng hàng không Triều Tiên

Món ăn duy nhất được phục vụ trên hãng hàng không quốc gia duy nhất của Triều Tiên chính là món Koryo burger.

Bay trễ, chuyện không hề nhỏ!

Một cuốn sách được cập nhật liên tục, chữ nhỏ li ti, đầy dẫy các ký hiệu 1, 2, 3... cho thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư... ở HAN hay SGN... để tra cứu giờ bay và đáp của 20.824 chiếc máy bay hành khách trên thế giới hiện nay.

Đi nghỉ bằng máy bay: Chỗ ngồi nào an toàn nhất trên máy bay?

Nếu đi nghỉ lễ bằng máy bay, bạn có biết ghế ngồi nào là an toàn nhất? Các chuyên gia chỉ ra rằng có một số chỗ trên máy bay có tỷ lệ sống sót cao hơn cả.

Nâng cấp sân bay Tân Sơn Nhất: Cần 19,3 nghìn tỷ đồng

Tổng mức đầu tư 19,3 nghìn tỷ đồng được huy động từ vốn Nhà nước, vốn doanh nghiệp và vốn vay...

Chuyện hãng hàng không đặc biệt mang tên U Nờ

Tại một đất nước nọ, có hãng hàng không bỗng nhiên trở nên nổi tiếng vì slogan hoạt động "chẳng giống ai" và câu chuyện đối xử với hành khách cũng kỳ lạ không kém.

Tiếp viên American Airlines đánh phụ nữ và thách hành khách đánh nhau

Hãng hàng không American Airlines (AA) vừa đình chỉ một tiếp viên sau cáo buộc người này đánh phụ nữ và thách một hành khách khác đánh nhau trên máy bay.

Vụ khách gốc Việt bị lôi khỏi máy bay: Cách để không bị từ chối bay

Sau sự cố hành khách bị kéo lê khỏi máy bay United Airlines vì vé thừa (overbook), hành khách cần lưu ý vài mẹo để tránh bị từ chối bay bởi lý do tương tự.

United Airlines khó có thể kiện người quay video 'kéo lê hành khách'

Người quay video kéo lê hành khách trên máy bay có thể bị xử phạt, hãng hàng không United Airlines có thể khởi kiện hành khách quay video về vụ bô bối kéo lê trên máy bay

Giám đốc người Nhật buôn lậu 7 tượng vàng qua đường hàng không

Giám đốc người Nhật xách 7 tượng vàng qua sân bay đã phải nhận mức án 10 năm tù giam.

CEO United Airline bị chỉ trích vì tán dương nhân viên kéo lê hành khách

Trong bức thư gửi tới nhân viên, CEO United Airline gọi hành khách là kẻ “phá hoại và hiếu chiến” và không quên tán dương hành động của các nhân viên an ninh khi kéo lê hành khách ra khỏi máy bay.

Gia đình bác sĩ gốc Việt bị kéo lê khỏi máy bay lên tiếng

Gia đình bác sĩ gốc Việt bị kéo lê ra khỏi máy bay bày tỏ sự cảm kích với những lời ủng hộ, quan tâm của tất cả mọi người.

9 điều cần biết về hãng hàng không đã lôi khách gốc Việt khỏi máy bay

Sự việc hãng hàng không United Airlines kéo lê khách hàng gốc Việt đang thu hút sự chú ý của toàn thế giới. Trước đó, hãng này đã nổi tiếng vì dịch vụ tồi.

Lôi khách gốc Việt khỏi máy bay, United Airlines mất 1,1 tỷ USD

Cổ phiếu hãng hàng không United Airlines đêm qua có thời điểm rớt gần 5% khiến giá trị của hãng mất hơn 1 tỷ USD sau sự cố liên quan tới một khách hàng gốc Việt.

Hành khách bị kéo lê xềnh xệch trên máy bay là bác sĩ gốc Việt

Đoạn clip ghi lại cảnh một hành khách bị kéo lê xềnh xệch trên sàn buộc ra khỏi máy bay của hãng hàng không United Airlines để nhường chỗ cho nhân viên của hãng khiến nhiều người bàng hoàng.

Nữ hành khách la hét, chửi bới khiến máy bay chậm 50 phút

Bất chấp quy định của ngành hàng không cũng như sự chờ đợi của hàng trăm hành khách, một nữ hành khách đã la hét, chửi bới trên chuyến bay khiến cả chuyến bay bị chậm 50 phút.