- 21 gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ thời gian qua đã bất ngờ có mặt trong phòng thu chứ không phải phim trường.


Mới đây, 21 diễn viên phim truyền hình được đề cử tại các hạng mục Nam diễn viên chính, Nữ diễn viên chính, Nam diễn viên phụ, Nữ diễn viên phụ của Giải thưởng Truyền hình HTV lần 06 – 2012 (HTV Awards 2012 )đã cùng thu âm ca khúc “Em trong mắt tôi” để chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Mặc dù không phải sở trường của mình, thế nhưng bằng sự nhiệt tình, các diễn viên vẫn hoàn thành tốt công việc thu âm chỉ trong một buổi. Không những thế, cũng nhân dịp này mà dàn diễn viên nam trẻ và galant như Khương Ngọc, Đình Hiếu, Ngọc Tưởng, Võ Thành Tâm … đã tranh thủ dành những lời chúc 8/3 tốt đẹp cho các nữ nghệ sĩ cũng như các khản giả nữ xem truyền hình.

Dàn diễn viên truyền hình hội ngộ nhau trong phòng thu

Lần đi thu âm này còn là một trong những dịp hiếm hoi các nghệ sĩ được gặp gỡ và thăm hỏi lẫn nhau. Diễn viên Võ Thành Tâm cho biết, bình thường lịch quay của anh rất bận nên khó có cơ hội gặp bạn bè. Thế nên, khi vừa thấy Huỳnh Đông là 2 anh em chọn ngay một góc riêng để tâm sự. Trong khi đó, Trịnh Kim Chi, Lê Phương, Thu Trang lại rôm rả bàn luận về các vai diễn họ được đề cử. Các nghệ sĩ còn liên tục nhắn tin bình chọn cho nhau.

Khán giả truyền hình sẽ được chứng kiến màn đồng ca thú vị này qua chương trình đồng hành của lĩnh vực phim truyền hình phát sóng vào 20h30 thứ bảy ngày 10/03.
Được biết, hiện HTV 2012 đang trong gia đoạn lựa chọn top 3 từ danh sáng 5 nghệ sĩ có số phiếu bình chọn cao nhất. Sau đó, cuộc bầu chọn nghệ sĩ được yêu thích nhất sẽ kéo dài từ ngày 20.3 đến 19g ngày 14.4. Đêm trao giải  HTV Awards 2012 dự kiến diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TPHCM) vào ngày 14.4. Song song với đó, Giải thưởng năm nay còn có nhiều hoạt động ngoài lề cho những gương mặt có tên trong danh sách. Việc thu âm chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ sắp tới là một trong những hoạt động đó.

Trong khi các diễn viên nam tập trung hát
Thì các diễn viên say sưa tạo dáng
Học lời bài hát có khi còn còn khó hơn tập lời thoại
Bình Minh gây ấn tượng mạnh ngay trong lần đầu được đề cử
Vân Trang, Tường Vy - hai gương mặt trẻ sáng giá của HTV năm nay

Buổi thu âm là một cơ hội hiếm hoi để dàn các viên được gặp gỡ và tám chuyện

  • Phong Vũ