Theo cảnh sát Chicago (Mỹ), đã có khoảng hơn 20 xe ô tô đang đỗ hợp pháp dọc theo con phố 13 đến 16 tại Đại lộ Nam Indiana đã bị 3 người đàn ông lạ mặt đập vỡ kính phía bên lái. Vụ phá hoại xe diễn ra vào khoảng 2 giờ sáng ngày 16/2.

đập kính ô tô.jpg
Một chiếc xe Honda Accord bị kẻ gian đập vỡ kính bên lái.

Các nhà chức trách tại đây cho biết họ đang điều tra để tìm ra động cơ đằng sau vụ phá hoại này và xác định xem những kẻ phá hoại có lấy trộm bất kỳ thứ gì ở trong những xe đó hay không.

Anh Hamzeh Natsheh, chủ của chiếc xe Ford F-150 may mắn không bị vỡ kính lái cho biết dựa vào những dấu vết ở trên kính xe, có thể nghi vấn ai đó đã cố gắng đột nhập xe của anh 4 lần. Anh đã báo cảnh sát khi thấy có vết máu dính trên kính xe.

"Đây là lần thứ 2 có người cố gắng đột nhập vào một trong những chiếc xe của tôi. Giá trị bất động sản ở đây quá cao khiến khu vực này không có nổi chỗ đỗ xe", anh Natsheh giãi bày.

Anh cũng nhấn mạnh hành vi phá hoại xe ô tô đỗ ngoài đường là vấn đề mà anh đang gặp phải trên khắp thành phố. Anh cho biết việc lắp đặt camera hành trình giám sát bên trong xe giúp cho các chủ xe có bằng chứng thấy rõ được vụ đột nhập và phá hoại xe đã diễn ra như thế nào và đa số các chủ xe đều tin rằng những kẻ xấu này nên bị truy tố nghiêm khắc hơn trước pháp luật để răn đe.

đập kính ô tô 1.jpg
Khoảng 25 phương tiện đang đỗ bên đường bị những người lạ mặt đập vỡ kính.

Ronnie Ata, một cư dân sống tại khu vực này cho hay những vụ phá hoại xe như thế này không phải là vụ xảy ra lần đầu. 

Hãng tin địa phương WGN đưa tin cảnh sát đã theo dõi khu vực này sau khi xảy ra vụ việc nhưng vẫn chưa bắt giữ được bất cứ nghi phạm nào.

Theo Chicago Tribune

 Bạn đã từng gặp tình huống bị phá hoại như vậy chưa? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!