Xem video:

Đoạn video gây sốt ghi lại cảnh một thanh niên đi xe máy đang giơ búa đập mạnh nhiều lần vào cửa kính bên trái của siêu xe Bugatti đang dừng chờ đèn đỏ. Thanh niên này cũng có đồng minh, cả hai đều đi xe máy và đội mũ bảo hiểm "full face". 

Tài xế siêu xe ngay sau đó đã nhấn ga lao đi. Trong khi đó, kẻ tấn công cũng phóng đi theo hướng khác. 

Những cú dáng búa khá mạnh liên tục dường như vẫn chưa đủ lực khi chỉ khiến kính xe bugatti vỡ một lỗ nhỏ và rạn nứt nhẹ xung quanh. 

Được biết, tài xế siêu xe Bugatti là Abdullah F. Al Basman, một tay chơi người Kuwait đang nghỉ tại khách sạn 5 sao Berkeley ở London. Trước đó, vị khách này từng đăng ảnh trên tài khoản mạng xã hội khoe siêu xe và những chiếc đồng hồ cao cấp. Siêu xe Bugatti Chiron có giá khoảng 3 triệu USD. Khi sự việc diễn ra, Basman đang đeo một chiếc đồng hồ Rolex có giá trị khoảng 130.000 USD. 

Cảnh sát London tin rằng sự việc có thể liên quan tới một vụ tấn công trộm đồng hồ tại Mayfair, London, vào cùng ngày 21/8/ khi có nhân chứng kể lại rằng đã thấy những kẻ tình nghi đi xe máy xuất hiện trước khách sạn nơi Basman đang ở. 

Theo Carscoops

Mời bạn đọc chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!