Những hình ảnh kỳ vĩ từ hang động tự nhiên lớn nhất thế giới được truyền trực tiếp trong chương trình Good Morning America ngày 13/5 trên kênh ABC.

Ê kíp của những người thực hiện chương trình Good Morning America đã mang theo cả tấn thiết bị với hệ thống ánh sáng và máy quay hiện đại, trong đó có flycam thế hệ mới nhất để tường thuật những hình ảnh ghi nhận trực tiếp từ hang Sơn Đoòng của Việt Nam tới hàng triệu khán giả Mỹ và thế giới.

MC Ginger Zee đã không giấu nổi sự kinh ngạc khi được tận mắt thấy những hình ảnh kỳ vĩ trong hang động lớn nhất thế giới. Cô gọi đây là chuyến đi nhiều cảm xúc và có cảm tưởng như lạc vào một thế giới khác.

{keywords}

Không chỉ có khán giả Mỹ và thế giới, ê kíp Good Morning America trong đó có nhà sản xuất Maria Stefanopoulos coi chuyến khám phá Sơn Đoòng là trải nghiệm tuyệt vời nhất từ trước đến nay.

Ngoài những hình ảnh bên trong hang Sơn Đoòng, các nhà làm phim của Mỹ còn đưa ra những hình ảnh so sánh ấn tượng để khán giả có thể hình dung về độ lớn bên trong hang Sơn Đoòng cùng những vết tích của sự hình thành tự nhiên cả triệu năm.

{keywords}

Đây có thể coi là màn quảng bá hiệu quả cho hang Sơn Đoòng cũng như du lịch Việt Nam ra thế giới.

Ngọc Nhi