Ngày 3/3, tại đường Hồ Chí Minh (xã Hòa Khánh, TP. Buôn Ma Thuột) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe giường nằm của nhà xe Phương Trang và 1 xe máy khiến 2 học sinh tử vong. Trong đó, có em Phạm Thanh X. (SN 2008), học sinh THPT, trú tại huyện Cư Jút. Cả 2 học sinh đang trên đường lên Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên (Đắk Lắk) nấu cơm miễn phí cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Vụ việc khiến nhiều người không khỏi xót xa.

14h45 ngày 5/3, chiếc xe tang đưa em Phạm Thanh X. (SN 2008) dừng trước cổng Trường THPT Phan Chu Trinh (huyện Cư Jút) để chào tiễn biệt lần cuối. Tại đây, hàng trăm học sinh, thầy cô giáo đã xếp hàng vĩnh biệt em X. lần cuối. Nhiều bạn cùng lớp, trường của X. không cầm được nước mắt khi chiếc xe tang đi qua. 

W-z5219190246601-a1574c9fa21a06db96200fbb1e2e4d55-1-1.jpg
Nhiều bạn của em X. không cầm được nước mắt khi xe tang đi qua.

Em N.T.H, bạn cùng trường cho biết, X. rất dễ gần, hòa đồng với mọi người, ai cũng quý mến. "Bạn X. mất đi để lại nỗi đau quá lớn cho gia đình, bạn bè và người thân. Chúng em cũng mất đi một người bạn hồn nhiên, dễ thương và có tấm lòng nhân hậu", H. nghẹn ngào nói.

Còn em N.T.T, bạn của X. từ thời nhỏ, cho biết, X. rất hiền lành, nhân hậu, nhiều năm tham gia câu lạc bộ thiện nguyện và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

xetang.jpg
Xe tang đưa em X. qua cổng trường và về nơi an nghỉ cuối cùng

Cũng trong chiều nay, chính quyền địa phương, bạn bè và người thân cũng làm lễ tiễn đưa em Huỳnh Đăng Kh. (SN 2006) về nơi an nghỉ cuối cùng. Em Kh. cũng là nạn nhân trong vụ tai nạn trên.