Trong chuyến bay Jet2 từ Tenerife, một hòn đảo của Tây Ban Nha ngoài khơi bờ biển Tây Phi, đến Manchester, miền bắc nước Anh, hôm thứ 2/1, một số hành khách phát hiện ra rằng phòng vệ sinh đã bị khóa trái một lúc lâu.

Họ lập tức thông báo tình hình với phi hành đoàn. Sau khi mở cửa, các nhân viên trên chuyến bay phát hiện một người đàn ông đã chết, ấn phẩm The Mirror của Anh đưa tin.

Máy bay ngay lập tức phải chuyển hướng đến sân bay Cork ở Ireland để thực hiện các thủ tục y tế.

a4q53425.jpg
Vụ việc đáng tiếc xảy ra trên chuyến bay từ Tây Ban Nha tới Anh của hãng hàng không Jet2. Ảnh: NYP

Những hành khách dự kiến ​​hạ cánh ở Manchester lúc 8:30 tối được sắp xếp lên một chuyến bay khác và cuối cùng đến nơi vào khoảng 1:30 sáng ngày hôm sau.

Người phát ngôn của hãng hàng không nói với The Mirror: “Chuyến bay LS918 từ Tenerife đến Manchester đã chuyển hướng đến sân bay Cork vào thứ Ba ngày 2/1 do một khách hàng cần hỗ trợ y tế đặc biệt. Thật đáng tiếc khi chúng tôi phải xác nhận rằng người này đã qua đời”.

Một nữ hành khách nói với tờ báo rằng chồng cô nhận thấy cửa nhà vệ sinh đã bị khóa một thời gian và tỏ ra lo lắng.

“Chồng tôi cho biết có người đã vào toilet máy bay từ lâu và anh ấy nói rằng anh ấy nghĩ đã có chuyện không hay xảy ra. Thật đáng buồn là chồng tôi đã đúng. Nhà vệ sinh cần được các nhân viên kiểm tra thường xuyên hơn để tránh những sự việc đáng tiếc tương tự”, nữ hành khách chia sẻ.

Theo thông tin ban đầu, người đàn ông trên đang đi du lịch một mình.

Trong một diễn biến có liên quan, một nam hành khách khoảng 30 tuổi tới từ Park City, cũng được cảnh sát thành phố Salk Lake, bang Utah, Mỹ, xác định là đã thiệt mạng đầy bí ẩn sau khi trốn vào động cơ máy bay của hãng Delta Air Lines đang đậu trên đường băng. Sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tổng hợp