Thương hiệu được ưa chuộng

Công ty Cổ phần Nội thất Hòa Phát được thành lập năm 1995 với tên gọi ban đầu là Nội thất Sơn Thủy. Sau hơn 26 năm hoạt động, Nội thất Hoà Phát đã không ngừng phát triển và trở thành thương hiệu được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

Hàng năm, Nội thất Hoà Phát cung cấp ra thị trường hàng triệu sản phẩm, từ nội thất văn phòng, nội thất gia đình - gia dụng, đến nội thất trường học và công trình. Theo thống kê của thương hiệu, có hơn 30 triệu chiếc ghế Hoà Phát đang được sử dụng khắp Việt Nam, tức cứ 3 người thì có 1 người biết đến và sử dụng sản phẩm của thương hiệu. Với sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã, Nội thất Hòa Phát đã gắn bó cùng đời sống của hàng triệu người Việt, góp phần mang đến không gian sống và làm việc tiện ích, hiện đại.

{keywords}
 Các sản phẩm Nội thất Hòa Phát đã gắn bó cùng đời sống của người tiêu dùng Việt trong hơn 26 năm qua (Nguồn: Kenh14)

Không ngừng nỗ lực vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt

Tính đến cuối năm 2021, tổng diện tích nhà máy tại hai miền Nam - Bắc mà Nội thất Hòa Phát đang sở hữu là hơn 32,5ha. Với những trang thiết bị tiên tiến, đảm bảo quy trình chất lượng cao và luôn hoạt động dựa trên những giá trị cốt lõi: Uy tín - Chất lượng - Đa dạng - Tiện dụng, Nội thất Hoà Phát được các đối tác, các nhà bán lẻ toàn quốc lựa chọn để mang đến những sản phẩm chất lượng vượt trội, với giá thành phù hợp dành cho người tiêu dùng. Nhiều đơn vị đã sử dụng Nội thất Hòa Phát cho các công trình quan trọng, trong đó có thể kể đến Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Kỹ thuật Quân sự, Trường đua Đại Nam, Nhà xuất bản Kim Đồng, Ngân hàng Vietcombank, Techcombank,...

Bên cạnh những thành quả đã gặt hái được trong mảng nội thất văn phòng, gia đình, Nội thất Hoà Phát thường xuyên đồng hành và đóng góp vào các hoạt động vì cộng đồng. Trong giai đoạn cả nước chống dịch Covid-19, công ty đã trao tặng 500 triệu đồng cho UBTƯMTTQ tỉnh Hưng Yên để hỗ trợ người dân và lực lượng tuyến đầu; đồng thời cùng tập đoàn ủng hộ 107 tỷ đồng đến các bộ ngành, địa phương để góp sức và tiếp thêm sức mạnh trong giai đoạn chống dịch.

Đặc biệt, gần 2 năm qua, Nội thất Hòa Phát đã đẩy mạnh hoạt động sản xuất nhằm kịp thời cung cấp các sản phẩm nội thất y tế phục vụ cho công tác chống dịch Covid-19. Các bệnh viện dã chiến Hoàng Mai, Bắc Ninh, Bình Dương,... đều có sự xuất hiện của các sản phẩm từ Nội thất Hòa Phát.

{keywords}
 Nội thất Hoà Phát, nay là The One, luôn nỗ lực vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt

Với mục tiêu tiếp tục phát triển, đổi mới và cống hiến cho thị trường nội thất Việt, năm 2022, Nội thất Hoà Phát tái định vị thương hiệu với tên mới Nội thất The One. Tên gọi The One - cũng có nghĩa là người tiên phong, sẽ tiếp tục sứ mệnh của Nội thất Hoà Phát, không chỉ kiến tạo không gian sống và làm việc tiện ích mà còn đưa thương hiệu nội thất văn phòng Việt vươn xa trên trường quốc tế, đúng với slogan mới “Bừng sáng không gian, dẫn đầu cùng bạn".

Bên cạnh đó, Nội thất The One sẽ không ngừng nỗ lực để nối dài hành trình cống hiến cho xã hội và cộng đồng với nhiều hoạt động thiết thực, cùng chung tay vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt.

Ngày 05/01/2022, Thương hiệu Nội thất Hòa Phát đổi tên thành Nội thất The One, với sự thay đổi trong tầm nhìn và chiến lược phát triển, củng cố vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế.

Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục duy trì phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm, trân trọng đối tác và đồng hành cùng đại lý”, phát huy những giá trị cốt lõi đã làm nên tên tuổi của Nội thất Hòa Phát trong suốt hơn 26 năm qua: Sáng tạo - Khát vọng - Nhiệt huyết - Quan tâm.

Ở giai đoạn đầu, công ty sẽ song song duy trì nhận diện cũ Nội thất Hòa Phát và nhận diện mới Nội thất The One trên tem nhãn, bao bì sản phẩm, cửa hàng đại lý... Việc chuyển đổi được tiến hành từ tháng 1/2022.

Để tìm hiểu thêm thông tin về chiến dịch chuyển đổi thương hiệu cũng như thương hiệu Nội thất The One, truy cập landing page: chuyendoi.noithattheone.vn

Doãn Phong