Thời gian qua, trước làn sóng thuốc ngoài vào thị trường, Hapacol vẫn là một trong những doanh nghiệp chủ động thích ứng với bối cảnh. Trong đó, công ty chú trọng đầu tư công nghệ, nguồn nhân lực để nâng cao chất lượng sản phẩm.

7 loại thuốc gói Hapacol đã sát cánh cùng nhiều thế hệ trẻ em vượt qua những cơn sốt lúc sơ sinh (Hapacol 80), vào mẫu giáo (Hapacol 150 và 250), lên tiểu học (Hapacol 325)... cho tới khi nặng gần bằng mẹ và chuyển sang uống Hapacol Sủi 500mg paracetamol cho người lớn. Trong suốt 2 thập kỷ có mặt trên thị trường, 23 sản phẩm của Hapacol đã đồng hành cùng các gia đình Việt trong quá trình chăm sóc sức khỏe cho người thân.

san pham.jpg
Sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia.

Các sản phẩm của Hapacol hiện được sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn Japan-GMP (tiêu chuẩn Thực hành tốt sản xuất thuốc của Nhật Bản) nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng. Hapacol mong muốn mang đến cho các gia đình viện dòng thuốc đạt chất lượng cao nhưng giá cả phải chăng.

Sau 20 hình thành và phát triển, thương hiệu thuốc hạ sốt Hapacol của Dược Hậu Giang hiện phủ sóng khắp 64 tỉnh thành, có mặt tại hơn 30.000 nhà thuốc truyền thống, nhà thuốc bệnh viện đến các chuỗi bán lẻ. 23 dòng sản phẩm thuộc thương hiệu này nhiều năm được Bộ Công Thương bình chọn là Thương hiệu quốc gia.

Mỗi năm, hàng tỷ đơn vị thuốc Hapacol được trao đến tay người tiêu dùng. Đây là nỗ lực không ngừng nghỉ của doanh nghiệp nhằm phục vụ thị trường nội địa gần 100 triệu dân và xuất khẩu tới 10 nước. Riêng 2022, viên sủi và gói sủi Hapacol "mùi cam, vị ngọt, dễ uống" được xuất khẩu sang Malaysia, Indonesia và Philippines.

Quốc Tiến và nhóm PV, BTV