Trước màn giận dỗi Hari Won, giám khảo Đại Nghĩa vội lên tiếng: “Chúng ta như một nhà, một gia đình thì phải đoàn kết với nhau chứ”. Tuy vậy, bà xã Trấn Thành vẫn khăng khăng giữ quan điểm và cô cần tìm một đồng đội để "chiến đấu cùng mình". Đó là tình huống nằm trong kịch bản xuất hiện của giám khảo khách mời.

Đảm nhận vai trò giám khảo trong tập 5 Siêu tài năng nhí gồm: Đại Nghĩa, Hari Won và khách mời Ngọc Phước. Cả ba có dịp thưởng thức các tiết mục gay cấn đến từ dàn thí sinh tài năng.

Bộ ba giám khảo trong tập 6 Siêu tài năng nhí mùa 4 có sự xuất hiện của diễn viên Ngọc Phước.

Mở đầu chương trình, thí sinh nhí 11 tuổi Lê Hải Bình, đến từ Đồng Nai mang đến tiết mục võ thuật. Đến với thử thách đầu tiên có nội dung Biểu diễn với binh khí, Hải Bình phải đối mặt cùng các bài quyền từ các huấn luyện viên và thực hiện lại thao tác. Ở thử thách thứ 2, cậu bé phải dùng phần chỏ tay và ống đồng để công phá 10 viên gạch dày. Huấn luyện viên cho biết Hải Bình cần 50 giây để hoàn thành thử thách này. 

Thí sinh Lê Hải Bình mang đến chương trình tài năng võ thuật cổ truyền, được biết Hải Bình đã theo bộ môn này học từ năm 6 tuổi.

Trước mốc thời gian được đưa ra, Ngọc Phước lên tiếng: “Hình như trong quá trình tập, con không thuận với mấy cô HLV đúng không?”, Đại Nghĩa cũng cho rằng nữ huấn luyện viên quá hà khắc với cậu bé 11 tuổi. Dẫu bị làm khó, Hải Bình vẫn vượt qua thử thách trong 31,62 giây. 

Ở phần thi này, giám khảo Đại Nghĩa bất ngờ dùng tiền túi thưởng nóng 8 triệu đồng như lời khuyến khích, động viên thí sinh phát triển tài năng.

Tiếp theo, Phạm Thảo Chi (14 tuổi) đến từ TP. HCM, mang đến chương trình tài năng Nặn đất sét được làm quen từ khi mới 1 tuổi và dần trở thành niềm đam mê với chính cô bé. Ngoài dự thi, cô bé còn tặng những món quà cho MC Gil Lê cùng bộ ba giám khảo. Hari Won bày tỏ tiết mục như được quay về tuổi thơ chứ không phải thử thách, còn Ngọc Phước xem đây như “một bộ môn chữa lành”.

Thí sinh Phạm Thảo Chi với tài năng nặn đất sét khiến các giám khảo vô cùng thích thú với bộ môn này.

Cuối cùng, bé Võ Phan Hồng Khánh (10 tuổi) thể hiện tài năng nhảy Dancesport. Hồng Khánh từng đạt giải Huy chương Đồng quốc gia Pasodoble. Với thử thách đầu tiên bằng điệu nhảy Samba, Hồng Khánh khiến Hari Won thốt lên “sinh ra để làm nghề này”, còn Ngọc Phước nổi da gà vì thay đổi thần thái, sắc mặt theo giai điệu. Trong khi đó, Đại Nghĩa góp ý chân thành thí sinh phải lắc một cách dứt khoát, tạo ra sự mạnh mẽ và chắc chắn.

Tài năng nhí Võ Phan Hồng Khánh có những bước nhảy vô cùng điêu luyện tại Siêu tài năng nhí mùa 4.

Ở thử thách thứ 2, Hồng Khánh nhận đề bài cho 3 điệu nhảy là Rumba, Jive và Pasodoble. Dù nhận thử thách rất khó, cô bé vẫn bắt nhanh cho mỗi điệu nhảy, thực hiện liên tục không vấp váp và hoàn thành tốt.

Phước Sáng