Theo Sky Sports, Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham sẽ không để Harry Kane gia nhập một đội bóng đối thủ ở Premier League.

MU muốn có Harry Kane nhưng khả năng thành công thương vụ là không cao

Tương lai Harry Kane được đồn đoán nhiều hơn sau khi Tottenham dừng bước ở vòng 16 đội Champions League, với Conte nhiều khả năng ra đi vào cuối mùa.

Hợp đồng của đội trưởng Tam sư với Tottenham còn thời hạn đến hè năm sau, nghĩa là ở kỳ chuyển nhượng tới đây sẽ là cơ hội tốt nhất để Gà trống London kiếm tiền từ tài sản lớn nhất của họ.

MU được loan báo xác định Harry Kane là mục tiêu số 1 và sẵn sàng biến chân sút này thành cầu thủ Anh đắt giá nhất trong lịch sử. Hiện tại, người đang nắm giữ kỷ lục là Jack Grealish sau khi Man City chi 100 triệu bảng để đưa tiền vệ tuyển Anh từ Aston Villa về.

Tuy nhiên, nguồn trên khẳng định, Tottenham sẽ không để cho MU có cơ hội làm điều đó. Thậm chí, họ thà nhìn Harry Kane tự do ra đi vào hè năm sau, hơn là phải chứng kiến anh chơi cho đối thủ Premier League.

Bayern Munich sẽ có nhiều cơ hội đổi màu áo của Harry Kane hơn

Như vậy, nếu rời Tottenham vào cuối mùa, chân sút tuyển Anh chỉ có thể ra nước ngoài chơi bóng.

Các nguồn tin cung cấp thêm, mục tiêu của Tottenham vẫn là tìm cách giữ chân Harry Kane trong những cuộc đàm phán dự kiến diễn ra trong thời gian tới. Dù vậy, điều này là không dễ khi mùa này tới mùa khác họ đều trắng tay hiệu khiến Kane vô cùng thất vọng.

Vào 2021, Man City từng thất bại trong việc theo đuổi Harry Kane, bất chấp đội trưởng tuyển Anh công khai muốn đến chơi bóng ở Etihad.