MU ‘đánh lớn’ thương vụ Harry Kane

MU sẵn sàng biến Harry Kane thành cầu thủ Anh đắt giá nhất lịch sử

Theo Daily Mirror, MU sẵn sàng biến Harry Kane thành cầu thủ Anh đắt giá nhất mọi thời đại ở chuyển nhượng mùa hè.

Harry Kane dự kiến sẽ có những cuộc đàm phán với Tottenham về hợp đồng mới trong thời gian tới khi thỏa thuận đôi bên hết vào hè năm sau.

Tuy nhiên, theo báo chí Anh, khả năng đội trưởng Tam sư ở lại với Gà trống London là rất thấp, bởi nỗi thất vọng năm này qua năm khác không danh hiệu, dường như đã quá mức chịu đựng.

Tờ M.E.N cung cấp thêm, Erik ten Hag đã giục lãnh đạo MU xem Harry Kane là ưu tiên số 1 cho kế hoạch chinh phục các danh hiệu mùa tới.

Để Tottenham nhả người, MU được cho sẵn sàng biến Harry Kane thành cầu thủ Anh đắt giá nhất mọi thời đại, với kỷ lục hiện thời thuộc về Jack Gealish gia nhập Man City giá 100 triệu bảng hè năm ngoái. Tất nhiên, bên cạnh đó là mức lương, thưởng hấp dẫn mời gọi tay săn bàn hàng đầu này.

Neymar cố thủ, quyết không rời PSG

Neymar được cho không có ý định rời PSG, bất chấp lãnh đạo CLB muốn đẩy anh đi, thậm chí có những đàm phán với Chelsea

Tờ Athletic loan tin, bất chấp PSG muốn đẩy đi, Neymar kiên quyết sẽ ở Paris cho đến khi hết hợp đồng (2027).

Nguồn này khẳng định, chân sút Brazil không quan tâm đến bất kỳ lời đề nghị nào rời PSG.

Nếu tin tức này là đúng thì sẽ là vấn đề đau đầu cho lãnh đạo PSG, đang xây dựng để Kylian Mbappe thành thủ lĩnh của đội.

Mbappe muốn PSG bán Neymae từ hè năm ngoái nhưng chưa được và mối quan hệ của cả 2 tiếp tục diễn ra theo chiều hướng xấu.

Neymar hiện đang dính chấn thương, nghỉ đến hết mùa giải. Anh hưởng lương cao thứ 3 tại Paris, sau Mbappe và Messi.

Julian Alvarez ký hợp đồng mới với Man City

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, Julian Alvarez sẽ đặt bút gia hạn với Man City trong tuần này.

“Julian Alvarez sẽ ký hợp đồng mới với Man City trong tuần này. Tiền đạo người Argentina đã chấp nhận đề nghị gần nhất từ nhà vô địch Ngoại hạng Anh.

Thỏa thuận mới sẽ có thời hạn đến hè 2027, tức thêm 1 năm so với hợp đồng ban đầu. Alvarez được Man City tăng lương đáng kể nhờ phong độ ấn tượng ngay mùa đầu tại Premier League cũng như chiến dịch World Cup 2022 thành công của tuyển Argentina”.

Julian Alvarez đến Man City hồi hè năm ngoái, sau khi nhà vô địch Premier League hoàn tất thương vụ từ chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2022) nhưng được cho River Plate mượn lại theo yêu cầu.