Đội trưởng tuyển Anh là một chân sút hàng đầu nhưng anh chắc chắn xếp trong số những ngôi sao… thiệt thòi nhất, khi không có cơ hội ăn mừng với những chiếc cúp.

Erik ten Hag muốn mang về một Van Nistelrooy mới cho MU

Đơn giản, Tottenham mà anh gắn bó từ lúc còn là một cậu nhóc chưa đủ tầm và đủ may để chiến thắng các danh hiệu. Còn trong màu áo Tam sư, Harry Kane còn đó nỗi buồn Wembley mỗi khi nhớ đến với thất bại ở chung kết EURO 2020 trước Italy.

Harry Kane được kêu gọi rời Tottenham vì anh xứng đáng nhiều hơn thế. Anh đã làm vậy, quyết liệt đòi ra đi vào hè năm ngoái để gia nhập Man City. Nhưng ông chủ Daniel Levy đã chặn mọi nẻo.

Nỗi thất vọng khiến Harry Kane đánh mất niềm vui chơi bóng và phải mãi đến tháng 11, khi Conte xuất hiện, số 10 của Gà trống mới dần tìm lại phong độ.

nhưng Harry Kane không màng vì tin tưởng Conte giúp Tottenham
đổi đời

Có thông tin, Man City bỏ cuộc thì MU ra tay để kéo Harry Kane về Old Trafford hè này. Và họ xếp anh là mục tiêu ưu tiên hàng đầu.

Tuy nhiên, theo tờ Mirror, Harry Kane không màng sự quan tâm của MU và sẽ tiếp tục gắn bó với Tottenham.

Thực tế thì Quỷ đỏ hiện còn xếp sau cả Tottenham ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng của Conte đang chiếm vị trí thứ 4 với 57 điểm, hơn MU chơi cùng 31 trận đang xếp thứ 7 tới 6 điểm.

Thông tin cho hay, Harry Kane đang tận hưởng niềm vui chơi bóng dưới thời Conte và anh thực sự hạnh phúc trở lại. Tay săn bàn này tin rằng, tài và nhiệt huyết của chiến lược gia người Italya có thể giúp Tottenham làm nên chuyện.

L.H

MU ưu tiên Harry Kane, Liverpool lấy RashfordMU ưu tiên lấy Harry Kane, Tottenham muốn có Maddison, Liverpool tranh ký Rashford là những tin bóng đá chính hôm nay, 11/4.