MU xem Harry Kane là ưu tiên chuyển nhượng

Hướng đến mùa giải 2022-23, MU xem Harry Kane là ưu tiên số 1 để tăng cường sức mạnh hàng công.

Harry Kane là ưu tiên của MU

Báo chí Anh cho biết, Harry Kane dẫn đầu danh sách các mục tiêu mong muốn của Erik Ten Hag, người sớm đến Old Trafford tiếp quản chiếc ghế huấn luyện.

Harry Kane thi đấu nổi bật gần đây kể cả không ghi bàn. Chính vì thế, Quỷ đỏ càng khao khát sở hữu chứ ký của chân sút người Anh.

MU sẽ thay đổi mạnh mẽ trên hàng công. Edinson Cavani hết hợp đồng trong khi Cristiano Ronaldo nhiều khả năng cũng không được giữ lại.

Telegraph cho biết, các quan chức MU ngán ngẩm trước đòi hỏi 113 triệu bảng của Benfica về Darwin Nunez, nên quyết định tập trung tiềm lực vào tham vọng ký Harry Kane.

Tottenham liên hệ Maddison

Cùng với việc chiếm ưu thế trong cuộc đua top 4 Premier League, Tottenham chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới với mục tiêu James Maddison.

Tottenham muốn có chữ ký Maddison

Tháng Giêng vừa qua, HLV Antonio Conte không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của Tottenham. Trong trường hợp đoạt vé Champions League, nhà cầm quân người Italy sẽ được cấp những hợp đồng quan trọng.

Một trong những gương mặt mà Chủ tịch Daniel Levy muốn bổ sung cho đội hình là Maddison.

Sự năng động của Maddison hứa hẹn sẽ giúp Tottenham cải thiện khả năng tấn công. Cầu thủ 25 tuổi này cũng là cây ghi bàn từ xa xuất sắc, với 13 pha lập công trên các mặt trận mùa này, cùng 9 đường kiến tạo.

Leicester hầu như không có cơ hội dự Champions League cũng như Europa League mùa sau. Đây là cơ hội để Spurs lôi kéo Maddison trở thành một mắt xích trong hệ thống của HLV Conte.

Liverpool đánh tiếng ký Rashford

Trước khả năng Marcus Rashford rời MU, Liverpool đang có kế hoạch lôi kéo ngôi sao người Anh gia nhập sân Anfield.

Liverpool lôi kéo Rashford

Rashford vừa đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ MU cán mốc 200 trận Premier League nhanh nhất. Mặc dù vậy, tương lai của anh ở Old Trafford không mấy chắc chắn.

Chính Rashford cũng nhắc đến khả năng chia tay MU vì muốn được thi đấu nhiều hơn, nhằm cạnh tranh vị trí trong đội tuyển Anh dự World Cup vào cuối năm.

Theo báo chí Anh, Jurgen Klopp đánh giá Rashford phù hợp với lối chơi mà ông đang triển khai ở MU.

Trong trường hợp Liverpool chiêu mộ thành công Rashford - người có hợp đồng đến 2023 kèm điều khoản gia hạn 1 năm - đó sẽ là ngã rẽ mới trong mối quan hệ thù địch giữa hai đối thủ giàu truyền thống nhất bóng đá Anh.

Kim Ngọc

Erik ten Hag hoang mang MU, Mbappe chơi chiêu độcErik ten Hag hoang mang MU, Mbappe đang ‘quay’ cả PSG lẫn Real Madrid, Arsenal phục kích Nkunku là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/4.