Erik ten Hag thành bại ở MU từ chuyển nhượng

Erik ten Hag đang muốn mang về một Ruud van Nistelrooy mới ở MU

Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng, vấn đề quan trọng và cốt yếu nhất với Erik ten Hag khi đến MU chính là vấn đề chuyển nhượng – con người.

Erik ten Hag dự kiến được MU công bố ký hợp đồng 4 năm vào 17/4, sau khi ông cùng Ajax chơi trận chung kết Cúp QG Hà Lan với PSV Eindhoven.

Là người cũ của MU, Rio Ferdinand đã ‘có lời’ cho người sắp đến nhận nhiệm vụ không dễ dàng ở Old Trafford, nơi không có danh hiệu Premier League kể từ khi Sir Alex rửa tay gác kiếm vào 2013.

Tôi không chỉ nói về việc mua sắm của MU mấy năm qua, mà đề cập cả 8-10 năm kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Tất cả vẫn chưa đủ tốt. Vì vậy điều đó cần phải thiện quyết liệt, thu hút và mang về những cầu thủ phù hợp với Quỷ đỏ.

Không nhất thiết phải là những siêu sao hàng đầu, hãy lôi kéo nhưng cầu thủ có phẩm chất và phong cách phù hợp với MU.

Cửa số chuyển nhượng hè sắp tới, nếu Erik ten Hag được chỉ định là HLV trưởng MU, tôi muốn xem ông ấy sẽ đưa về kiểu cầu thủ nào, vì việc chiêu mộ người ở Ajax và Old Trafford là rất khác nhau.

Kỳ vọng, áp lực, liệu họ có đủ phẩm chất, khả năng phù hợp để đáp ứng những đòi hỏi ở MU”.

Fan hào hứng Messi mặc áo GOAT

Messi cùng Neymar và Mbappe gần đây chơi ăn ý
hơn

PSG đạt thỏa thuận hợp đồng 3 năm với công ty GOAT trị giá 50 triệu euro.

Logo GOAT sẽ xuất hiện trên tay áo của trang phục thi đấu PSG mùa giải 2022/23. Điều đó có nghĩa là Leo Messi cũng mặc chiếc áo có chữ GOAT ấy!

Các fan cảm thấy vô cùng thú vị, bởi trong bóng đá và thể thao nói chung, GOAT (Greatest off all Time) được biết đến là “Người vĩ đại nhất lịch sử’.

Các CĐV yêu mến và dõi theo Messi mong rằng sau mùa đầu tiên khó khăn ở Paris, cựu đội trưởng Barca sẽ sáng rỡ như GOAT trên tay áo, điều mọi người vẫn nói về anh trước đó.

Messi có hợp đồng 2 năm với PSG và dự kiến sẽ đi hết thỏa thuận, bất chấp nhiều thứ diễn ra không như ý.

Barca yêu cầu thế này, Lewandowski liệu có muốn đến

Barca chỉ có thể ký Lewandowski nếu anh chịu giảm đáng kể lương bổng như
đang hưởng ở Bayern

ARA cho biết, Chủ tịch Barca, Joan Laporta “đang xem xét nghiêm túc việc ký hợp đồng với Robert Lewandowski của Bayern Munich”.

Tuy nhiên, nguồn này cũng nói thêm, hợp đồng của Barca với chân sút Ba Lan sẽ giống như với Aubameiyang.

Như hiện tại, Arsenal vẫn trả lương cho Aubameyang theo thỏa thuận khi chấm dứt hợp đồng. Kể từ mùa sau, chân sút Gabon ăn lương Barca, nhưng con số giảm xuống 3 lần so với mức hưởng ở Emirates.

Barca cũng muốn Lewandowski giảm lương đáng kể thì mới có thể thực hiện chuyển nhượng. Hiện chân sút Ba Lan có mức lương ròng là 12 triệu euro/năm, chưa kể các tiện ích bổ sung khác ở Bayern Munich.

Phát biểu mới đây, GĐĐH Oliver Kahn của Bayern khẳng định, Lewandowski sẽ ở lại Allianz Arena.

L.H

Erik ten Hag mạnh tay MU, Man City đua ký Pau TorresErik ten Hag mạnh tay với cầu thủ MU, Lewandowski ở lại Bayern Munich, Man City đua ký Pau Torres là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 14/4.