Harry Styles sinh năm 1994 trong khi Harry Styles y Olivia Wilde sinh năm 1984.   

Harry Styles là cựu thành viên nhóm nhạc đình đám One Direction. Mới đây anh gây chú ý khi đóng chính phim Don't Worry Darling (Em yêu, đừng sợ) do bạn gái Olivia Wilde đạo diễn với những cảnh nóng bỏng. Harry Styles sinh năm 1994, kém bạn gái 10 tuổi. Hai người hẹn hò gần 2 năm và vừa chính thức đường ai nấy đi, theo nguồn tin từ PEOPLE. 

"Họ vẫn là những người bạn thân thiết. Anh ấy đang bận đi lưu diễn và hiện đang ở nước ngoài còn cô ấy thì ở Los Angeles tập trung vào công việc và lo cho con cái. Hiện họ có những ưu tiên khác nhau khiến không thể ở bên nhau", một nguồn tin chia sẻ.  

Olivia Wilde từng kết hôn từ năm 2003-2011. Cô có 1 con trai 8 tuổi và 1 con gái 6 tuổi với cuộc hôn nhân trước. Trong khi đó, Harry Styles là một nghệ sĩ có ảnh hưởng toàn cầu và chưa từng kết hôn. Hôm 31/10, Olivia Wilde còn tham dự buổi diễn của bạn trai ở Los Angeles và cặp đôi vẫn còn hôn nhau thắm thiết trên đường phố New York  cách đó 1 tháng.

Olivia Wilde đạo diễn phim Don't Worry Darling do người yêu đóng chính và từng bị đồn có mâu thuẫn mạnh với nữ chính Florence Pugh, đến mức hai người không đứng cạnh nhau khi quảng bá phim, thậm chí Florence Pugh còn bỏ về khi phim ra mắt tại LHP Venice đầu tháng 9. Chính những drama trong quá trình làm phim Don't Worry Darling đã ảnh hưởng đến mối quan hệ của Harry Styles và Olivia Wilde. 

Harry Styles và Olivia Wilde trong 'Don’t Worry Darling' 

Quỳnh An