Bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" của đạo diễn, NSƯT Danh Dũng ngày càng thu hút nhiều quan tâm của khán giả yêu phim truyền hình.
Phim xoay quanh cuộc sống vất vả của những người dân lao động. Với bối cảnh đặc biệt, cả đoàn trải qua nhiều khó khăn nhưng vẫn có nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên nhau trong quá trình quay phim.
Trên trang cá nhân, NSƯT Hoàng Hải - người gây ấn tượng mạnh với nhân vật Lưu - thường xuyên chia sẻ ảnh hậu trường. Bộ ba diễn viên tạo dáng chụp hình hài hước khi nghỉ ngơi chờ quay.
"Anh bảo mang cái bu đi đuổi gà, chạy một vòng chỉ thấy bu chứ không thấy gà đâu", nghệ sĩ Hoàng Hải tếu táo khi đăng hình cùng diễn viên Thanh Hương.
NSƯT Hoàng Hải ăn cơm hộp cùng đoàn phim giữa bối cảnh quay đầy rác.
Lấy nhiều nước mắt của khán giả với vai diễn Luyến, Thanh Hương chụp hình rất thân thiết cùng NSƯT Thanh Quý (bà Tình) ở hậu trường. Trong phim, bà Tình là mẹ chồng Luyến.
Diễn viên Tô Dũng (vai Điền) cũng tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Lần tái xuất màn ảnh nhỏ này, Tô Dũng khác hẳn các vai trước. Anh cùng ê-kíp gặp nhiều khó khăn khi quay phim nhưng là trải nghiệm đáng giá của người diễn viên.
Diễn viên Minh Cúc vào vai Bình Bé Bỏng - nhân vật mang lại nhiều sự hài hước, tạo màu sắc, điểm nhấn cho phim. Cô từng chia sẻ với VietNamNet, trên phim có nhiều cảnh vật lộn, đánh nhau trầy xước, tím bầm chân tay nhưng vẫn vui vì đó là công việc của người diễn viên. 
Tạo hình ấn tượng, hài hước của nhân vật Bình Bé Bỏng được Minh Cúc chụp làm kỷ niệm.
Các nghệ sĩ tranh thủ tập kịch bản trước khi quay mỗi phân đoạn.
Phim hiện phát sóng vào khung giờ vàng VTV3 vào tối thứ 2,3,4 hàng tuần.