Ngày 20/10, công ty HD Hyundai Oilbank (thuộc tập đoàn công nghiệp nặng HD Hyundai) phối hợp nhà phân phối tại khu vực phía Bắc Việt Nam - Công ty TNHH VHB Việt Nam tổ chức sự kiện “Hội nghị khách hàng 2023 tại Hà Nội”. 

Hội nghị có sự tham dự của ông Cho Hwi-Jun và ông Cho Seong Ho - 2 Phó Chủ tịch của HD Hyundai Oilbank từ Hàn Quốc; các đại lý của thương hiệu dầu nhớt Hyundai XTeer tại Việt Nam và hơn 200 khách hàng doanh nghiệp của khu vực phía Bắc.

img 24241.jpg
 Lãnh đạo tập đoàn HD Hyundai oil bank tham dự hội nghị
img 24252.jpg
 Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị này là một dịp thuận lợi để HD Hyundai Oilbank và VHB Việt Nam tri ân các khách hàng và đại lý đã đồng hành cùng thương hiệu dầu nhớt Hyundai XTeer trong suốt 8 năm qua. Mở đầu hội nghị, đại diện công ty VHB Việt Nam chia sẻ những câu chuyện trong quá trình đồng hành Hyundai XTeer tại thị trường phía Bắc, đồng thời vạch ra tầm nhìn và chiến lược kinh doanh để tiếp tục phát triển thương hiệu dầu nhớt Hyundai XTeer trong những năm tiếp theo ở Việt Nam.

img 24263.jpg
Ông Cho Hwi-Joon - Phó Chủ tịch HĐQT HD Hyundai Oilbank phát biểu khai mạc hội nghị 

Chia sẻ mục tiêu trong 5 đến 10 năm tới, ông Cho Hwi-Jun - Phó Chủ Tịch của Hyundai Oilbank tại Hàn Quốc cho biết, HD Hyundai Oilbank đặt mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu nhớt hàng đầu tại thị trường Việt Nam, đặc biệt nâng cao thị phần dầu nhớt dành cho động cơ ô tô, xe máy.

img 24274.jpg
Ông Nguyễn Sỹ Hưng - giám đốc kinh doanh công ty TNHH VHB việt nam- trình bày về hành trình phát triển của thương hiệu Hyundai xteer tại khu vực miền Bắc

Lần đầu có mặt tại Việt Nam vào năm 2015, trong hơn 7 năm qua, thương hiệu dầu nhớt Hyundai XTeer đã khẳng định được chỗ đứng, trở thành cái tên quen thuộc và lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt Nam với hệ thống phân phối phủ rộng trên khắp cả nước. HD Hyundai Oilbank liên tục ứng dụng công nghệ lọc dầu chất lượng cao, cho ra mắt đa dạng dòng sản phẩm dầu nhớt cho xe cộ, đóng tàu và máy móc. 

Theo đó, HD Hyundai Oilbank không ngừng nghiên cứu, sử dụng các thiết bị và công nghệ tiên tiến trong mọi khâu đánh giá sản phẩm, chế tạo; để kiểm tra công suất động cơ, thiết lập các tiêu chuẩn an toàn chất lượng cho các dòng sản phẩm. Với việc sản xuất dầu gốc của riêng mình, HD Hyundai Oilbank có thể đáp ứng tốt nhu cầu về dầu nhớt của các doanh nghiệp. 

img 24285.jpg

HD Hyundai Oilbank còn ứng dụng tự động hóa để tối đa hóa năng lực sản xuất trong đóng gói, vận chuyển các sản phẩm: từ can nhỏ, xô, thùng đến phuy và túi mềm flexi-bag. Hãng cũng đang cung cấp cho khách hàng dịch vụ vận chuyển linh hoạt và cạnh tranh thông qua các đối tác giao nhận toàn cầu.

(Nguồn: Công ty TNHH VHB Việt Nam)