{keywords}
Các sản phẩm bảo hiểm của FWD Việt Nam sẽ được phân phối qua các điểm giao dịch trên toàn quốc của HDBank

“Cái bắt tay” này sẽ mở ra thêm một sự lựa chọn cho khách hàng với những sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm chuyên biệt và tối ưu. Theo đó, ở giai đoạn khởi đầu, HDBank sẽ phân phối các sản phẩm bảo hiểm của FWD Việt Nam, bao gồm: sản phẩm bảo hiểm liên kết chung “FWD Đón đầu thay đổi 3.0”; sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị “FWD bộ đôi tài sản”; 7 sản phẩm bảo hiểm bổ trợ: FWD Care Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo 2.0 - FWD Care Bảo hiểm miễn đóng phí bệnh hiểm nghèo 2.0 - FWD Care Bảo hiểm miễn đóng phí nâng cao 2.0 - FWD Care Bảo hiểm sức khỏe 2.0 - FWD Care Bảo hiểm tai nạn - FWD Care Bảo hiểm trợ cấp nằm viện - FWD Care Bảo hiểm tử vong và thương tật; sản phẩm bảo hiểm trực tuyến “FWD bộ 3 Bảo vệ”.

Sự hợp tác của HDBank và FWD Việt Nam hứa hẹn sẽ nâng cao năng lực phục vụ và chăm sóc khách hàng, góp phần gia tăng sự phát triển của mô hình phân phối bảo hiểm qua ngân hàng tại Việt Nam. Các thế mạnh của hai bên như: tiềm lực tài chính mạnh mẽ, công nghệ hiện đại, sản phẩm khác biệt sẽ được khai thác mạnh mẽ, nhằm mang đến quyền lợi vượt trội cho khách hàng.

{keywords}
Khách hàng HDBank sẽ được tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm đến từ FWD Việt Nam

Khách hàng HDBank sẽ được tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm đến từ FWD Việt Nam, trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ bởi công nghệ số hàng đầu, giúp quá trình tham gia bảo hiểm dễ dàng và nhanh chóng hơn. Chỉ mất vài phút để mua một hợp đồng bảo hiểm, hay thực hiện vài thao tác "chạm" để yêu cầu bồi thường bảo hiểm. Khách hàng được bảo vệ tối đa, với mức phí bảo hiểm không đổi.

Ông Phạm Quốc Thanh - Tổng Giám đốc HDBank cho biết: “Trên phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi tập trung phát triển và nâng cao trải nghiệm khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ số. Theo đó, sự hợp tác cùng với FWD Việt Nam được kỳ vọng mang đến thêm nhiều sự lựa chọn về bảo hiểm trên nền tảng số hóa cho hàng triệu khách hàng HDBank”.

Ông Huỳnh Hữu Khang - Tổng Giám đốc FWD Việt Nam bày tỏ: "Việc các sản phẩm của FWD Việt Nam chính thức phân phối qua hệ thống HDBank là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi mở rộng hoạt động và mang đến khách hàng sự bảo vệ cần thiết, với những sản phẩm dịch vụ bảo hiểm khác biệt và số hóa, tiếp tục hành trình thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm của chúng tôi tại Việt Nam".

{keywords}
 Từ nay, khách hàng HDBank sẽ được tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm đến từ FWD Việt Nam, trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ bởi công nghệ số hàng đầu, giúp quá trình tham gia bảo hiểm dễ dàng và nhanh chóng hơn

Với lợi thế có hơn 300 điểm giao dịch ngân hàng và hơn 21.000 điểm giao dịch tài chính, HDBank hiện đang phủ khắp cả nước, được hơn 10 triệu khách hàng tin chọn và gắn bó trong nhiều năm qua. Cùng với chiến lược chuyển đổi số và “lấy khách hàng là trọng tâm”, HDBank đẩy mạnh việc làm mới và thay đổi các trải nghiệm của khách hàng qua các sản phẩm, dịch vụ của mình. Chiến lược số hóa đã và đang đóng góp quan trọng, thúc đẩy kết quả kinh doanh của HDBank, nâng cao vị thế cũng như năng lực cạnh tranh của ngân hàng này.

Phương Khanh