Ra mắt vào ngày 12/05/2022, “Bay trước - Trả sau” là sự kết hợp giữa Công ty TNHH MOVI và hãng hàng không thế hệ mới Vietjet. Là sản phẩm tiên phong trên thị trường Việt Nam với nhiều ưu điểm vượt trội, “Bay trước - Trả sau” đã thu hút đông đảo người trải nghiệm và đánh giá tốt về sản phẩm chỉ trong thời gian ngắn.

Trực tuyến (100% online) với quy trình đơn giản và nhanh chóng chính là một “điểm cộng” lớn của sản phẩm này. Qua đó, hành khách có thể dễ dàng đặt vé và hoàn tất giao dịch chỉ trong vòng 3 phút, hạn mức tiêu dùng lên đến 10 triệu đồng để mua vé máy bay Vietjet, có thể linh động chia nhỏ khoản thời gian trả góp từ 2 - 6 tháng. 

Sau đại dịch Covid-19, nhu cầu đi lại ngày càng cao và đỉnh điểm là nhu cầu du lịch tăng đột biến trong mùa hè kéo theo vé máy bay tăng giá. Ở thời điểm này, khách hàng Vietjet và MOVI lại có thêm sự lựa chọn với “Bay trước - Trả sau” - giải pháp tài chính ưu việt cho những chuyến đi mùa hè.

Phối hợp với nhiều ưu đãi cho chuyến bay nội địa từ Vietjet trong tháng 7, MOVI cũng dành tặng khách hàng quà tặng đặc biệt trong “tuần lễ vàng” (từ ngày 07/07 - 15/07) với chương trình “Hè tuyệt vời - Bay muôn nơi” khi mua vé máy bay Vietjet và thanh toán qua “Bay trước - Trả sau”. Cụ thể, khách hàng đặt hàng thành công trong thời gian diễn ra chương trình sẽ có cơ hội may mắn nhận được tai nghe Bluetooth hoặc dù thời trang mang thương hiệu MOVI-VJ thời thượng. 

Ngoài những chương trình đang diễn ra, MOVI và Vietjet sẽ tiếp tục mang đến những ưu đãi bất ngờ trong tháng cùng với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác. Đồng thời, sắp tới “Bay trước - Trả sau” sẽ được mở rộng và phát triển với nhiều tính năng hấp dẫn, ưu điểm vượt trội. 

MOVI hiện đang có mặt trên 18 tỉnh thành, phục vụ hơn 300 nhà máy trên toàn quốc để cung ứng các sản phẩm thiết yếu thông qua hình thức mua trước - trả sau góp 0%. Ngoài ra MOVI còn phối hợp với các đối tác là các tổ chức tín dụng để cung cấp các sản phẩm hỗ trợ tài chính thiết thực, với chi phí hợp lý cho khách hàng trong những trường hợp phát sinh nhu cầu tài chính khẩn cấp.

Đăng ký tại đây: https://www.movi.vn/prb15 

Website: www.movi.vn

Hotline (miễn phí): 1800 6669 

Zalo OA của MOVI: https://zalo.me/985374592641132236 

Fanpage MOVI: https://www.facebook.com/movivietnamofficial

Thu Hằng