Hè 2022, bùng nổ xu hướng Bay trước - Trả sau

“Bay trước - Trả sau” đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng Vietjet và MOVI trong mùa du lịch cao điểm hè 2022. Hành khách có thể thoải mái chi tiêu trong chuyến du lịch và có thể linh động trả góp dần vé máy bay sau đó.

Ra mắt vào ngày 12/05/2022, “Bay trước - Trả sau” là sự kết hợp giữa Công ty TNHH MOVI và hãng hàng không thế hệ mới Vietjet. Là sản phẩm tiên phong trên thị trường Việt Nam với nhiều ưu điểm vượt trội, “Bay trước - Trả sau” đã thu hút đông đảo người trải nghiệm và đánh giá tốt về sản phẩm chỉ trong thời gian ngắn.

Trực tuyến (100% online) với quy trình đơn giản và nhanh chóng chính là một “điểm cộng” lớn của sản phẩm này. Qua đó, hành khách có thể dễ dàng đặt vé và hoàn tất giao dịch chỉ trong vòng 3 phút, hạn mức tiêu dùng lên đến 10 triệu đồng để mua vé máy bay Vietjet, có thể linh động chia nhỏ khoản thời gian trả góp từ 2 - 6 tháng. 

Sau đại dịch Covid-19, nhu cầu đi lại ngày càng cao và đỉnh điểm là nhu cầu du lịch tăng đột biến trong mùa hè kéo theo vé máy bay tăng giá. Ở thời điểm này, khách hàng Vietjet và MOVI lại có thêm sự lựa chọn với “Bay trước - Trả sau” - giải pháp tài chính ưu việt cho những chuyến đi mùa hè.

Phối hợp với nhiều ưu đãi cho chuyến bay nội địa từ Vietjet trong tháng 7, MOVI cũng dành tặng khách hàng quà tặng đặc biệt trong “tuần lễ vàng” (từ ngày 07/07 - 15/07) với chương trình “Hè tuyệt vời - Bay muôn nơi” khi mua vé máy bay Vietjet và thanh toán qua “Bay trước - Trả sau”. Cụ thể, khách hàng đặt hàng thành công trong thời gian diễn ra chương trình sẽ có cơ hội may mắn nhận được tai nghe Bluetooth hoặc dù thời trang mang thương hiệu MOVI-VJ thời thượng. 

Ngoài những chương trình đang diễn ra, MOVI và Vietjet sẽ tiếp tục mang đến những ưu đãi bất ngờ trong tháng cùng với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác. Đồng thời, sắp tới “Bay trước - Trả sau” sẽ được mở rộng và phát triển với nhiều tính năng hấp dẫn, ưu điểm vượt trội. 

MOVI hiện đang có mặt trên 18 tỉnh thành, phục vụ hơn 300 nhà máy trên toàn quốc để cung ứng các sản phẩm thiết yếu thông qua hình thức mua trước - trả sau góp 0%. Ngoài ra MOVI còn phối hợp với các đối tác là các tổ chức tín dụng để cung cấp các sản phẩm hỗ trợ tài chính thiết thực, với chi phí hợp lý cho khách hàng trong những trường hợp phát sinh nhu cầu tài chính khẩn cấp.

Đăng ký tại đây: https://www.movi.vn/prb15 

Website: www.movi.vn

Hotline (miễn phí): 1800 6669 

Zalo OA của MOVI: https://zalo.me/985374592641132236 

Fanpage MOVI: https://www.facebook.com/movivietnamofficial

Thu Hằng

tin nổi bật

Vụ buôn lậu 225kg vàng ở sân bay Mátxcơva bị phát hiện vì tình tiết bất ngờ

Cục Hải quan Liên bang Nga (FTS) đã ngăn chặn thành công một âm mưu buôn lậu 225kg vàng ước tính trị giá khoảng 12,7 triệu đô la qua sân bay ở thủ đô Mátxcơva.

Vì sao người dân vẫn phải mua bát phở giá 60.000 đồng?

Từ chỗ mỗi bát phở, miến không thuộc dạng cao cấp chỉ có giá từ 35.000 - 40.000 đồng/bát, nay đã leo lên 50.000 - 60.000 đồng/bát và chủ nhà hàng, quán ăn cứ thản nhiên thu lợi, để mặc cho “khách giảm nhưng giá không giảm”.

Thịt lợn ngoại nhập gần 50.000 đồng/kg, về Việt Nam 'làm mưa làm gió'

Thịt lợn tươi ướp lạnh và thịt lợn đông lạnh được nhập khẩu về Việt Nam trong nửa đầu năm nay có giá trung bình chưa đến 50.000 đồng/kg - mức giá khá rẻ so với giá thịt lợn trong nước hiện nay.

Sếp 'chơi lớn', thưởng quân 5 ngày nghỉ, đi chơi cả tuần và vàng 24k

Nhiều công ty đưa ra những món quà tưởng thưởng nhân viên hết sức độc đáo, giá trị như thưởng ngày nghỉ dịp lễ Vu Lan để con cái có dịp báo hiếu cha mẹ hay tặng hẳn chuyến du lịch nước ngoài hoặc tặng vàng, ô tô cho nhân viên xuất sắc.

Nhà giàu ồ ạt xuống tiền, xuất khẩu đồng hồ của Thụy Sĩ đạt kỷ lục trong 8 năm

Xuất khẩu đồng hồ của Thụy Sĩ đã tăng trở lại trong tháng 7/2022 lên gần mức kỷ lục và đạt giá trị cao nhất trong 8 năm khi nhu cầu đối với những chiếc đồng hồ đắt tiền Rolex, Omega và Vacheron Constantin bùng nổ.

Hàng Việt lép vế, Tết trung thu rước toàn lồng đèn Trung Quốc

Sản phẩm lồng đèn Trung thu truyền thống tại làng nghề đang chậm chân trong cuộc đua về mẫu mã, sự đa dạng so với lồng đèn Trung Quốc.

Đằng sau những lớp học làm giàu siêu cấp: Những lớp học quái dị

Vài năm trở lại đây, những lớp học làm giàu online cũng như offline được tổ chức hết sức rầm rộ từ Nam ra Bắc, từ thành thị đến nông thôn. Nhiều học viên ôm mộng sau khóa học sẽ từ hai bàn tay trắng trở thành triệu phú, tỷ phú...

Vì sao trà sữa đắt nhưng người mua không xót tiền

Trước đây, mọi người thường đến quán cà phê để tán gẫu với bạn bè. Bây giờ, các cửa hàng trà sữa đang trở thành lựa chọn thay thế.

Top đầu thế giới, dưa lưới Trung Quốc lăn lóc đầy chợ Việt

Các loại dưa lưới vàng và dưa lưới xanh Trung Quốc đang tràn sang chợ Việt với giá rẻ chỉ bằng 1/4 so với hàng Việt Nam.

Hái thuê thứ quả đặc sản đen sì, nông dân đút túi tiền triệu

Từ giữa tháng 8 đến hết tháng 10, người dân ở huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) bước vào mùa thu hoạch trám đen. Thời gian này những thợ hái trám làm không hết việc, mỗi ngày đút túi tiền triệu.

Lạ lùng chàng trai Việt đam mê ớt, ba năm nếm thử... 500 loại độc lạ

Ba năm qua, Hà Thành Nhân đã trồng và nếm thử 500 giống ớt độc lạ. Với anh, sưu tầm ớt chính là đam mê bất tận.

Vé thương gia dịp Tết chặng lệch đầu chỉ 1,8 triệu đồng

Giá vé Tết đắt đỏ, dao động 5-8 triệu đồng/khứ hồi. Các hãng phải giải quyết bài toán “lệch đầu” để cân đối chi phí chuyến bay.

Lạc vào ngõ ẩm thực giữa lòng phố cổ, chỉ 100.000 đồng đã no căng bụng

Con ngõ nhỏ chỉ dài khoảng 200m bán các món ăn đặc sắc của Hà Nội từ bánh tôm đến bún ốc, bún chả que tre… Nhiều thực khách đặt cho ngõ chợ cái tên "thiên đường" rút ví không quá 100.000 đồng.

Người Việt chi gần 8.500 tỷ đồng mua trà sữa

Theo báo cáo mới, người dân Việt Nam đã chi 362 triệu USD (khoảng 8.472 tỷ đồng) để mua trà sữa và các sản phẩm tương tự trong năm 2021.

Tôm sú 'khổng lồ' giá 650.000 đồng/kg

Lần đầu tiên tiểu thương ở Sóc Trăng mua được nhiều tôm sú thiên nhiên có trọng lượng trên 200 gram/con và nhanh chóng tiêu thụ với giá cao gấp 3 lần tôm sú thường.