Từ trưa 9/10, các sao Việt thân thiết với Anh Tú – Diệu Nhi như Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Sam, BB Trần, Sĩ Thanh, Hải Triều, Diễm My 9X, Thuận Nguyễn,… đã có mặt tại Phan Thiết để tham dự đám cưới.

Anh Tú và Diệu Nhi sẽ tổ chức tiệc ngoài trời chiêu đãi người thân, bạn bè, đồng nghiệp trong hôn lễ ngày 10/10. Không gian trang trí nhiều hoa tươi sang trọng, lãng mạn, tinh tế. Tối 9/10, các nghệ sĩ khách mời liên tục cập nhật hình ảnh không gian tiệc cưới của Anh Tú – Diệu Nhi. 

Ngô Kiến Huy, Jun Phạm và Sam ở Phan Thiết:

Những món quà độc và lạ dành cho khách mời trong đám cưới Anh Tú – Diệu Nhi

Khung cảnh đám cưới của Anh Tú – Diệu Nhi được trang trí nhiều hoa tươi sang trọng, tinh tế

Ngô Kiến Huy, Jun Phạm và Sam là những vị khách đầu tiên xuất hiện trong lễ cưới của cặp đôi.

BB Trần, Hải Triều, Sĩ Thanh hào hứng đăng ảnh những món quà đặc biệt cô dâu chú rể dành tặng khách mời

Dàn sao Việt diện trang phục trắng tinh khôi trong tiệc ngoài trời chiều 9/10


Tiệc thân mật của cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú:

Trước đó, Diệu Nhi đã tự tay viết lời xin lỗi đến những bạn bè đã từng cùng đồng hành với 2 vợ chồng 7 năm qua. "Những người, mà vì nhiều lý do, điều kiện, em Diệu Nhi chưa thể gửi một lời mời trân trọng, cùng thiệp cưới ngày 10/10 sắp tới - đến tay tất cả mọi người. Mong mọi người hiểu cho em", Diệu Nhi bày tỏ.

Diệu Nhi thật thà chia sẻ không không phải là người hoạt ngôn: "Em không giỏi nói, trước khi đặt bút viết em đã suy nghĩ rất nhiều, nên đến giờ em cũng không chắc là mình viết có đủ để mọi người hiểu được những nôn nao trong lòng em không. Em không nghĩ mình là cô dâu tháng 10, đám cưới của tụi em cũng nhỏ bé và ấm cúng thôi. Do mọi người thương em và Tú nên mọi người mới thương cả đám cưới này như vậy". 

Cuối cùng, nữ diễn viên bày tỏ sự trân trọng với tất cả những ai sẽ có mặt hoặc không thể có mặt vì bất cứ lý do gì trong ngày 10/10 sắp tới vì cô luôn ghi nhớ tất cả những ân tình mọi người dành cho 2 vợ chồng.

Diệu Thu