Khát vọng trở thành tập đoàn y tế tư nhân hàng đầu tại Việt Nam

Hành trình gần 3 thập kỷ đồng hành chăm sóc sức khỏe cộng đồng, MEDLATEC hiện là Hệ thống Y tế tin cậy phủ rộng hàng đầu cả nước đang sở hữu 43 bệnh viện/ phòng khám, hơn 200 văn phòng lấy mẫu xét nghiệm trên toàn quốc. Đồng thời, đơn vị chính thức vươn ra quốc tế với điểm đầu tại Campuchia, góp phần nâng tầm thương hiệu y tế quốc gia và vị thế y tế Việt Nam hội nhập toàn cầu.

Chia sẻ tầm nhìn dài hạn trong 10 năm tới, TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc MEDLATEC Group cho biết: “Chúng tôi có kỳ vọng trở thành tập đoàn y tế tư nhân hàng đầu ở Việt Nam với công nghệ tốt nhất và mỗi người dân Việt Nam đều được trải nghiệm “dịch vụ tốt, công nghệ cao” của MEDLATEC ít nhất một lần”.           

trung tam co phim truc tuyen medlatec.jpg
Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh trực tuyến 4.0 kết nối không khoảng cách

Với ý nghĩa chất lượng kiến tạo niềm tin khách hàng, yếu tố quyết định nâng tầm vị thế trong ngành y chính là trình độ chuyên gia và đón đầu công nghệ, kỹ thuật cao. Theo đó, đơn vị đặc biệt chú trọng quy tụ đội ngũ chuyên gia các lĩnh vực, trang bị đồng bộ hệ thống máy xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh hiện đại bậc nhất, tiên phong đầu tư Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh trực tuyến 4.0 kết nối đọc phim, hội chẩn cùng các bệnh viện/phòng khám trên toàn quốc.

Ngoài ra, MEDLATEC ứng dụng hiệu quả công nghệ 4.0 qua các phần mềm CRM, ERP, HIS, LIS, ứng dụng My Medlatec dành cho khách hàng, ứng dụng Dr.MEDLATEC dành cho bác sĩ… để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Hàng năm, có 4 triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ y tế của đơn vị, có 17.000 bác sĩ cộng tác viên trên toàn quốc và có 1.200 đơn vị hợp tác khám sức khỏe cơ quan, doanh nghiệp. 

Hội nhập quốc tế, nâng cao vị thế y tế Việt

Trong khám chữa bệnh, xét nghiệm là cánh tay đắc lực giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác, kịp thời và hiệu quả. Xuyên suốt định hướng xét nghiệm là nòng cốt, vì vậy, Hệ thống Y tế MEDLATEC trên toàn quốc đều được đầu tư đồng bộ dàn máy móc các chuyên khoa từ các hãng nổi tiếng thế giới là Thụy Sĩ, Hoa Kỳ, Đức, Nhật Bản... Và đi đầu cả nước thực hiện quản lý song hành hai tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012 và CAP, cùng quy định của Bộ Y tế và các chương trình nội, ngoại kiểm ở trong nước, quốc tế khác.

2 chung chi cap.png
MEDLATEC tự hào là đơn vị y tế đầu tiên ở nước ta được cấp chứng chỉ quốc tế CAP vào quản lý chất lượng xét nghiệm

Đặc biệt, MEDLATEC còn kỳ vọng trở thành Trung tâm Xét nghiệm lớn nhất khu vực Đông Nam Á tại Cầu Giấy, Hà Nội, đây cũng là “đại bản danh” xét nghiệm của hệ thống, đồng thời đáp ứng tốt nhất nhu cầu xét nghiệm chuyên sâu, khó triển khai tại các phòng khám, bệnh viện. 

3 he thong xet nghiem medlatec.jpg
Sản lượng thực hiện của Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC không ngừng gia tăng hàng năm, từ 7,5 triệu xét nghiệm (năm 2020) vươn lên 12,5 triệu xét nghiệm (năm 2022)

Hiện nay, xét nghiệm của đơn vị được liên thông, chấp nhận kết quả tại các bệnh viện tuyến đầu trong nước và các quốc gia tiên tiến trên thế giới. Sự thừa nhận này giúp người dân tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian. Đây cũng là minh chứng chất lượng xét nghiệm của đơn vị tiệm cận công nghệ y khoa quốc tế.

Đưa dịch vụ y tế từ “xa lạ” trở thành “bạn” đồng hành 

Cách đây gần 3 thập kỷ, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Nhà sáng - Chủ tịch Hội đồng cố vấn MEDLATEC Group) đã “khai sinh” Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi về Việt Nam sau chuyến du học tại Nhật Bản. Ngay khi đó ông có mong muốn giúp người dân được thụ hưởng dịch vụ khám chữa bệnh tiện lợi, nhưng còn có nhiều rào cản. Bởi, “văn hóa” khám chữa bệnh của người dân nước ta thập kỷ 90 là ốm thì đến viện xếp hàng chờ khám và chờ bác sĩ kê đơn điều trị.

avttttttt.jpg
Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - “Bạn” đồng hành chăm sóc sức khỏe tin cậy của hàng triệu gia đình Việt

Nhờ những tiện ích vượt trội mang lại, hàng triệu khách hàng trên khắp mọi miền Tổ quốc đã sử dụng và đều tin tưởng, hài lòng. 

Có thể nói việc đưa một dịch vụ y tế từ mới mẻ, xa lạ trở thành “bạn” đồng hành chăm sóc sức khỏe tin cậy, thân thiết đã minh chứng cho ý tưởng đúng đắn và giàu tính nhân văn của MEDLATEC. 

Ghi nhận những cống hiến, đóng góp trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân, nhiều năm liền đơn vị được nhận bằng khen của Bộ Y tế, Thủ tướng Chính phủ, các tổ chức trong nước và quốc tế. Tiêu biểu là Chứng nhận Dịch vụ chất lượng ASEAN cho dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi và giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á (Corporate Excellence Award - APEA 2023) cho Hệ thống Y tế MEDLATEC.

5 medlatec giai thuong doanh nghiep xuat sac.jpg
Ông Nguyễn Duy Hùng - Phó Tổng Giám đốc MEDLATEC Group đại diện Hệ thống Y tế MEDLATEC nhận giải thưởng “Doanh nghiệp châu Á - Thái Bình Dương”

Với sự nỗ lực và bứt phá không ngừng, MEDLATEC đã và đang khẳng định là chuỗi cơ sở y tế ngoài công lập có độ phủ rộng hàng đầu toàn quốc, cũng như khẳng định vị thế trên bản đồ y tế tư nhân có những đóng góp quan trọng cho công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, là điểm sáng y tế trong nước vươn ra hội nhập y tế khu vực và trên toàn cầu.

Hotline 1900 56 56 56 (hỗ trợ 24/24h).

Thế Định