“Bắt tay” cùng Viện nghiên cứu sản xuất nguyên dược liệu

Theo đó, Health Park Holding cùng Viện nghiên cứu sức khoẻ người cao tuổi và y tế cộng đồng đã thống nhất ký kết hợp tác toàn diện trong việc sản xuất các nguyên liệu, dược liệu hỗ trợ điều trị bệnh mãn tính không lây.

Được ra đời năm 2009, Viện nghiên cứu sức khỏe người cao tuổi và y tế cộng đồng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ. Cho đến nay, Viện đã chuyển giao các mô hình can thiệp, các bộ giải pháp chăm sóc sức khoẻ cho gần 30 tỉnh thành, tập huấn chuyển giao cho nhiều doanh nghiệp khai thác dịch vụ chăm sóc sức khoẻ nói chung và cho người cao tuổi nói riêng.

Thông qua việc ký kết, Health Park Holding khẳng định thêm một lần nữa về tâm huyết và kế hoạch đầu tư phát triển các phương pháp chăm sóc sức khỏe cho con người.

{keywords}
Health Park Holding bắt tay hợp tác cùng Viện nghiên cứu sức khoẻ người cao tuổi và y tế cộng đồng.

Chia sẻ tại lễ ký kết, ông Khổng Hoài Nam - Chủ tịch HĐQT Health Park Holding cho biết “Bên cạnh việc hoàn thiện hệ sinh thái Health Park Holding thông qua việc hợp tác cùng Viện Nghiên Cứu, chúng tôi còn tự đặt ra cho mình một sứ mệnh mang đến cho khách hàng, cộng đồng một dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tốt nhất. Để mỗi khách hàng hoàn toàn an tâm với những giá trị sống an lành, hạnh phúc mà Health Park Product mang lại”.

Việc song hành hợp tác cùng Viện nghiên cứu, Health Park Product sẽ sở hữu một hệ thống chăm sóc sức khoẻ toàn diện với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia y tế đầu ngành, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Trong thời gian tới, Health Park Product hứa hẹn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tốt nhất và thực hiện hoạt động hiện hỗ trợ điều trị bệnh mãn tính không lây cho khách hàng một cách hiệu quả.

Hợp tác chiến lược, đón nhận chuyển giao công nghệ cao MTI

Cũng trong sự kiện, Health Park Holding đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược cùng Công ty lắp đặt và chuyển giao công nghệ thiết bị y tế (MTI). Đây là doanh nghiệp chuyên cung cấp trang thiết bị y tế đạt tiêu chuẩn với công nghệ cao trên thị trường.

Với bề dày kinh nghiệm hoạt động cùng đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao MTI sẽ hỗ trợ tối đa Health Park Product trong việc vận hành các máy móc trong quá trình hoạt động. Bên cạnh đó, với 21 năm hoạt động trên thị trường, MTI đã tạo ra một vị thế vững chắc khi liên kết, hợp tác cùng nhiều hãng sản xuất trang thiết bị nước ngoài trên lãnh thổ Việt Nam. Đặc biệt, thương hiệu này còn là khách hàng của nhiều bệnh viện, viện nghiên cứu, trường đại học, cao đẳng nổi tiếng trên cả nước.

{keywords}
Health Park Product áp dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu trong liệu trình chăm sóc sức khoẻ

Theo thoả thuận về sở hữu 80% cổ phần của MTI, Health Park Product sẽ nắm thế chủ động vận hành và cung cấp các máy móc thiết bị y tế để đem lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo và chất lượng hơn cho khách hàng.

“Hiện tại Health Park Holding đang triển khai chuỗi dự án nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khoẻ trải dài tại khắp các tỉnh, thành phố du lịch trên cả nước. Trong 3 năm tới, thương hiệu nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khoẻ của Health Park sẽ có mặt trên 28 tỉnh, thành phố du lịch tại Việt Nam để phục vụ cho cộng đồng người dân có nhu cầu chăm sóc sức khỏe chủ động cao cấp. Chính vì vậy, việc hoàn thiện với MTI là một phần tất yếu của chiến lược phát triển hệ sinh thái toàn diện của Health Park Product”, ông Khổng Hoài Nam cho biết.

Tính tới thời điểm hiện tại, Health Park Holding đã kinh doanh phát triển 12 lĩnh vực khác nhau.

Doãn Phong