Diện những thiết kế đầy màu sắc trong BST Cruise 2022 lấy cảm hứng từ chuyến hải hành ở vịnh Lan Hạ, NTK Helene Hoài mang đến những gợi ý sang trọng và đầy thời thượng cho các quý cô thành đạt trong những chuyến đi biển ngày hè.

Trong bộ ảnh mới, NTK Helene Hoài tận hưởng chuyến du ngoạn trên du thuyền 5 sao. Ở tuổi 45, chị vẫn có nhan sắc trẻ trung, thân hình quyến rũ cùng phong thái thu hút trước ống kính. Diện những mẫu áo váy màu sắc nổi bật, Helene Hoài làm bật lên nét sang trọng, tự tin.

Chuyến du lịch mùa hè của nữ thiết kế thêm đáng nhớ với những bức ảnh sinh động cùng con gái cưng. "Tiểu công chúa" nhà Helene Hoài tên Zoe Bảo Phương Bosia, mang trong mình hai dòng máu Pháp, có nhan sắc xinh đẹp và sớm lớn phổng phao.

Bé Zoe là trái ngọt trong cuộc hôn nhân của NTK và ông xã Andre Bosia (người Pháp), từng là bếp trưởng khách sạn 5 sao. 

Hai mẹ con Helene Hoài cùng diện mẫu đầm maxi họa tiết hoa hồng trẻ trung, màu sắc ngọt ngào với chất liệu chiffon đón gió. Thiết kế phù hợp nhiều độ tuổi, là gợi ý lý tưởng để có những bức hình lãng mạn cùng biển xanh, nắng vàng.

Helene Hoài tươi trẻ cùng set trang phục tông Pink Lumina - xu hướng thịnh hành năm nay được nhiều nhà mốt lăng xê. Trang phục gồm sơ mi tay bồng phối chân váy bút chì đậm chất cổ điển trở nên bắt mắt, ấn tượng hơn nhờ chi tiết hoa tạo khối 3D làm điểm nhấn.

Nhà thiết kế sử dụng họa tiết âm hưởng Địa Trung Hải trên set trang phục lụa tơ tằm gồm áo cổ vest không tay và quần ống suông, mang đến gợi ý cho các nữ doanh nhân trong những buổi meeting, họp mặt. Ngoài hoa văn và cách phối màu ấn tượng, thiết kế còn sang trọng hơn nhờ cách kết hợp phụ kiện gồm thắt lưng to bản, trang sức metallic và gọng kính viền họa tiết.

Khai thác phom váy quấn kinh điển của thời trang nước Pháp, Helene Hoài thổi làn gió mới bằng cách sử dụng đường xẻ ngực sâu, giúp chị khoe khéo vòng một sexy.

Trang phục gợi cảm chừng mực và tôn vòng eo, giúp các quý cô tự tin hơn trong những buổi party ở biển.

Mẫu đầm ren đục lỗ thích hợp cho những chiều dạo mát, ngắm biển hay thả dáng trong ánh hoàng hôn. Sắc trắng giúp người mặc trông trẻ trung nhưng cũng rất sang trọng, đặc biệt nhờ chi tiết xếp nếp bất đối xứng ở chân váy, kết hợp khuy lấp lánh bắt sáng.

Được truyền cảm hứng mãnh liệt bởi nghệ thuật, văn hóa và phong cách ăn mặc của các quý cô nước Pháp, Helene Hoài hòa quyện tinh hoa của kinh đô thời trang thế giới Paris với cá tính của một người phụ nữ hiện đại để tạo nên phong cách thiết kế mang đậm dấu ấn cá nhân. 

Theo Helene Hoài, phái đẹp thời đại mới không cần bó buộc mình trong bất cứ phong cách nào. Với bộ sưu tập lần này, chị khai thác những đường xẻ ngực sâu, các khoảng hở ở eo, tay... để giúp tôn tối đa nét quyến rũ của người mặc. 

Ngân An