Helly Tống là người sáng lập thương hiệu The Yên Concept và đồng sáng lập Lại Đây Refill Station. Cô ưa chuộng lối sống xanh - sạch - bền vững. Trong cuộc sống cũng như kinh doanh, sự an yên trong tâm hồn chính là giá trị cốt lõi mà Helly luôn nỗ lực gìn giữ.

Kinh doanh chẳng phải việc nhẹ

Khi lựa chọn kinh doanh cây xanh với thương hiệu The Yên Concept, Helly không ngờ rằng mình sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề. Bên cạnh những khó khăn khi xây dựng thương hiệu dựa trên lối sống bền vững vốn chưa quen thuộc với người Việt; mặt hàng cây xanh cũng mang đến cho cô những nỗi lo về: chi phí, sự cồng kềnh, nặng ký, khó vận chuyển…

Trong những ngày đầu kinh doanh, việc tạo lập riêng đội ngũ giao hàng và xe là điều không thể đối với Helly Tống. Cô cũng thử lựa chọn các đơn vị vận chuyển bên ngoài nhưng liên tục gặp các vấn đề như: giá cả cao, thời gian giao hàng kém linh hoạt, loại hình xe hạn chế, dễ hư hỏng cây trong quá trình vận chuyển.

Sau đó, Helly Tống tiếp tục hành trình với thương hiệu Lại Đây Refill Station. Với định hướng ra mắt thị trường hơn 300 sản phẩm sống bền vững trong thời gian ngắn, cô chủ cũng “đau đầu” trong tìm kiếm pháp vận chuyển hợp lý. Đi kèm với tốc độ tăng trưởng nhanh thương hiệu là lượng đơn hàng số lượng ngày càng lớn, đòi hỏi Helly phải có cách xử lý hiệu quả và chuyên nghiệp.

Hiểu rõ rằng cố gắng “gồng gánh” bằng sức người không phải là cách làm tốt nhất, Helly quyết định tìm đến những giải pháp thông minh khác, lựa chọn đối tác vận chuyển Lalamove.

Giải pháp vận chuyển “nhẹ trăm gánh lo”

“Khi giao hàng bằng Lalamove, tôi không cần trang bị đội ngũ xe và tài xế riêng hay chi tiêu tốn kém cho quá trình huấn luyện. Mọi yếu tố đều được Lalamove chuẩn bị kèm theo mức giá tốt nhất.” Helly Tống chia sẻ.

Helly Tống đánh giá, sự nổi bật của Lalamove đến từ ưu điểm có đa dạng loại xe như: xe tải, xe van, bán tải, xe máy; phù hợp với mọi nhu cầu vận chuyển của doanh nghiệp hay lượng đơn hàng lớn nhỏ. Vì có nhiều xe sẵn sàng, người dùng có thể chọn phương tiện xe máy giao siêu tốc hay đặt xe van, xe tải nhanh chóng chỉ trong 30 giây.

Đặc biệt, các khách hàng doanh nghiệp của Lalamove sẽ được nhân viên hỗ trợ đặt đơn để tối ưu chi phí cho những đơn hàng lớn, đi kèm ưu đãi riêng mỗi tháng.

Nhờ Lalamove, việc quản lý doanh nghiệp của Helly Tống cũng chuyên nghiệp hơn. Tính năng tài khoản Chính - Phụ giúp cô dễ dàng phân công nhiệm vụ và quản lý thu chi cho nhân viên. Mọi đơn hàng đều được lập báo cáo chi tiết và xuất hóa đơn VAT, từ đó việc quản lý chứng từ trở nên thuận tiện hơn.

Ngoài ra, với đối tác đặc biệt Lalamove, việc kinh doanh của Helly Tống không còn bị gói gọn chỉ trong phạm vi TP.HCM. Dịch vụ vận chuyển Lalamove có thể giúp cô gửi đơn hàng số lượng lớn ngay trong ngày đến các tỉnh lân cận như: Bình Dương, Đồng Nai, Long An.

Từ ngày 01 - 30/06/2022, Lalamove dành ưu đãi freeship 0đ cho 6 đơn đầu tiên với người dùng mới, chỉ cần nhập mã khuyến mãi LAXINCHAO. 

Tìm hiểu thêm về ứng dụng Lalamove tại đây: https://bit.ly/Lalamove-bi-kip  

Doãn Phong