Người đàn ông quay lại cảnh ân ái với 76 phụ nữ bằng camera giấu kín. 

Sau khi gặp gỡ nhiều phụ nữ ở Singapore qua các ứng dụng hẹn hò, Johan Wijaya đã quay phim cảnh quan hệ tình dục với họ mà nạn nhân không hề hay biết. 

Trong quá trình điều tra, cảnh sát tìm thấy những đoạn phim ghi lại cảnh quan hệ tình dục với 76 nạn nhân là phụ nữ trong khoảng thời gian 5 năm trên các thiết bị của Johan. 

Hôm 27/6, Johan, người Indonesia, 32 tuổi đã bị kết án 8 tháng tù sau khi nhận 5 tội danh thị dâm. 11 cáo buộc tương tự khác đã được xem xét trong quá trình tuyên án.

Tòa án cho biết, Johan thường hẹn gặp các nạn nhân của mình qua các ứng dụng như Tinder và OkCupid. 

Trước khi quan hệ tình dục với những phụ nữ mà anh ta gặp gỡ tại nhà riêng hoặc khách sạn bình dân, Johan sẽ bật máy quay được giấu trong bộ sạc dự phòng.

Khi nạn nhân đang tắm hoặc sử dụng nhà vệ sinh, anh ta sẽ đặt bộ sạc dự phòng đối diện với chiếc giường. Vì sạc dự phòng không phát ra bất kỳ ánh sáng nào trong khi quay nên các nạn nhân không phát hiện ra điều gì bất thường suốt quá trình.

Johan lưu các video trên máy tính xách tay hoặc ổ cứng bằng tên của nạn nhân cũng như ngày quay để anh ta có thể xem lại sau.

Theo lệnh của toà, tên của các nạn nhân không được công bố để bảo vệ danh tính của họ.

Johan, nghề nghiệp không được nêu trong tài liệu của tòa án, không chia sẻ các video cho bên thứ ba.

Những hành vi của Johan bị tố giác sau khi một trong số các nạn nhân phát hiện ra hắn quay video bằng điện thoại di động. Cô gái 25 tuổi này cũng quen hắn ta qua một ứng dụng hẹn hò.

Hai người quyết định gặp nhau vài ngày sau đó để quan hệ tình dục và đồng ý gặp nhau mỗi tuần một lần.

Trong những lần gặp gỡ này, Johan sử dụng camera giấu trong bộ sạc dự phòng để ghi lại những hành động thân mật của họ mà không được sự đồng ý của cô gái.

Chỉ riêng với người này, Johan đã quay tổng cộng 16 video thấy rõ cô khỏa thân hoàn toàn, lộ rõ khuôn mặt và bộ phận sinh dục.

Người phụ nữ ban đầu không biết về các đoạn ghi hình nhưng sau đó đã phát hiện ra khi một lần Johan thực hiện ghi hình bằng điện thoại di động.

Cô chỉ biết đến các đoạn video khác sau khi cảnh sát trích xuất chúng từ máy tính xách tay bị tịch thu để điều tra.

Tổng cộng có 391 video được trích xuất, trong đó có 336 video chứa yếu tố thị dâm.

Tổng cộng có 76 nạn nhân, trong đó có 5 nạn nhân phải điều trị tâm lý. Đây cũng là một trong những chứng cứ chống lại Johan trước toà.