- Hàng loạt sao sân cỏ chung cảm giác bàng hoàng khi nghe tin về những vụ khủng bố ở Paris. Thierry Henry, Martial hay Marco Reus đều cầu nguyện cho những người dân Paris được bình an.

Cựu danh thủ người Pháp - Thiery Henry cho biết, anh cùng với nhiều người khác đều cảm thấy bị sốc nặng trước thảm cảnh khủng bố ở thủ đô Paris tối 13/11 (giờ địa phương).

{keywords}
Các tuyển thủ Pháp sững người khi nghe tin về vụ khủng bố

Trên trang Twitter cá nhân, Henry chia sẻ: "Thật kinh hoàng và bản thân tôi cùng nhiều người khác đang bị sốc trước thảm kịch tại Paris lúc này.

Tâm trí tôi hướng về nạn nhân và những người dân vô tội. Cầu mong mọi sự được bình an."

Tiền đạo trẻ Anthony Martial cũng góp mặt ở trận giao hữu Pháp - Đức. Ngay sau khi trận cầu kết thúc, Martial đã đăng tấm ảnh với tựa đề: "Cầu nguyện cho Paris".

Được biết, một vụ đánh bom liều chết xảy ra ngay ngoài sân Stade de France giữa trận. Khán giả trong sân có thể nghe rõ tiếng nổ, nhưng thời điểm ấy họ không biết về những vụ khủng bố đang xảy ra.

{keywords}
Các CĐV được yêu cầu xuống sân trước khi an nin bên ngoài được đảm bảo

Chính vì thế, trận giao hữu tiếp tục cho đến lúc trọng tài nổi hồi còi kết thúc 90 phút. Sau đó, BTC sân đã yêu cầu các CĐV chưa được phép rời sân ngay.

Chỉ khi an ninh được đảm bảo bên ngoài Stade de France, khán giả mới lần lượt ra về theo sự hướng dẫn của nhân viên an ninh.

Ngôi sao người Đức - Marco Reus dù không tham gia trận đấu nhưng cũng đăng dòng trạng thái cầu nguyện cho Paris trên trang Twitter cá nhân.

* Anh Tuấn