- Với một phần thi mà chiến thuật "đẹp khoe xấu che" không phát huy được tác dụng, bao nhiêu ưu điểm, nhược điểm của các người đẹp đều bị "phơi" ra hết.


Với số đông khán giả, trình diễn trang phục áo tắm luôn là phần thi được chú ý nhất. Thế nhưng với các thí sinh, không phải ai cũng tự tin thể hiện khi khoác lên mình bộ bikini nhỏ nhỏ, xinh xinh.

Lý do cũng dễ hiểu thôi, bởi đây chính là phần thi mà chiến thuật "đẹp khoe xấu che" không phát huy được tác dụng. Bao nhiêu ưu điểm cũng như nhược điểm trên cơ thể của thí sinh đều được phơi ra hết trước BGK cũng như khán giả.

Chính vì thế nên mới có chuyện, sau phần thi Người đẹp biển vừa diễn ra sáng ngày 20/8, đã có một thí sinh chia sẻ rằng: "Em tham gia chỉ vì đây là một phần thi bắt buộc thôi chứ đây không phải là phần thi trọng tâm của em."

Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2012 trong phần thi Người đẹp biển

Quả thực, không khó để nhận thấy một số thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay sở hữu một cơ thể không được cân đối cho lắm. Tỷ lệ ba vòng bất đối xứng đã khiến cho họ thực sự bị mất điểm trong phần thi này.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít người đẹp đã khoe được trọn vẹn đường cong quyến rũ của mình. Có thể nhắc đến những cái tên đáng chú ý như Ngọc Anh, Tú Anh, Phan Thị Mơ, Ninh Hoàng Ngân, Bảo Vy... Trước đó, Vương Thu Phương cũng là một cái tên được đánh giá cao. Nhưng trong phần thi này, cô đã khiến nhiều người bất ngờ với vóc dáng hơi "quá khổ" so với một siêu mẫu.

Dưới đây là những thí sinh đáng chú ý trong phần thi Người đẹp biển



Tin, ảnh: Linh Phạm