- HLV Guus Hiddink sẽ tạo điều kiện để chân sút 22 tuổi - Patrick Bamford có cơ hội thể hiện mình trong màu áo The Blues trong nửa sau mùa giải.

Patrick Bamford vừa quay trở lại Stamford Bridge, sau khi kết thúc sớm quãng thời gian thi đấu cho Crystal Palace dưới dạng cho mượn vì ít khi được ra sân.

Có thông tin Bamford sẽ tiếp được gửi đi "tu nghiệp" nhưng HLV Guus Hiddink đã ngăn cản chuyện này với quyết định sẽ sử dụng anh trong thời gian tới.

{keywords}
Bamford sẽ có cơ hội ra sân dưới triều đại Hiddink

Nhà cầm quân Hà Lan nhận được lời khuyên từ cựu trợ lý Ray Wilkins, người từng làm việc với ông tại Chelsea hồi 2009 về Bamford.

Wilkins đánh giá rất cao chàng tiền đạo người Anh. Chính vì thế, ông đã thuyết phục Hiddink nên giữ Bamford bởi đây là cầu thủ có thể giải quyết khâu ghi bàn cho Chelsea khi cần.

Nguồn tin từ nội bộ Chelsea cho hay: "Patrick Bamford sẽ được thử sức ở đội một. Có rất nhiều sự ủng hộ dành cho cậu ấy tại Chelsea. Thế nên, đừng ngạc nhiên khi thấy Bamford có tên trong danh sách đăng ký và vào sân ghi bàn".

Trong những ngày qua, cả Bournemouth và Middlesbrough đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của chân sút đầy tiềm năng này nhưng Chelsea từ chối.

Ở một diễn biến khác, sau khi đón về Bamford, nhiều khả năng lãnh đạo Chelsea sẽ mở lối thoát để Loic Remy rời sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

* T.A