Nỗi lo về việc “tiêu điện” chục triệu

Sự bùng nổ của công nghệ mang đến cho chúng ta nhiều tiện nghi hiện đại, nhưng kèm theo đó là vấn đề tiêu thụ năng lượng chực chờ. Nỗi lo về hóa đơn “bất ổn” hàng tháng, nhất là trong bối cảnh giá điện thường xuyên được điều chỉnh như hiện nay khiến nhiều hộ gia đình đau đầu.

Một trong những thiết bị gia dụng thường xuyên bị "đặt nghi vấn" ngốn điện chính là máy lọc nước. Nguyên nhân chính do nhu cầu sử dụng nước sạch ngày càng tăng cao, nhiều người tiêu dùng không ngần ngại chi tiền sắm sản phẩm này cho gia đình. Tuy nhiên, do hoạt động liên tục và luôn trong trạng thái kết nối ổ cắm điện, người tiêu dùng lo ngại rằng máy lọc nước sẽ tiêu hao một lượng điện năng đáng kể, dẫn đến hóa đơn tiền điện cao ngất ngưởng.

Toshiba 
 1.png
 Nỗi lo về hóa đơn tiền điện hàng tháng khi sử dụng các thiết bị hiện đại. Ảnh: Freepik

Công nghệ hướng đến tương lai

Đầu năm 2024, Toshiba tiên phong ra mắt Công nghệ cảm biến ánh sáng Eco, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo chất lượng lọc nước tối ưu. Công nghệ này được trang bị trên dòng Máy Lọc Nước Giữ Khoáng Toshiba OriginPure, như một “giải pháp cho túi tiền” với tính năng cảm biến mức độ ánh sáng thông minh, giúp tiết kiệm điện góp phần bảo vệ môi trường sống, mà vẫn đảm bảo hiệu quả lọc nước “sạch chuẩn”.

Tính năng Eco với cách thức hoạt động thông minh, có khả năng tự động nhận biết cường độ ánh sáng môi trường xung quanh. Khi trời tối, máy sẽ tự động ngắt chế độ làm nóng, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Tính năng này không chỉ mang lại lợi ích kinh tế cho người tiêu dùng mà còn góp phần bảo vệ môi trường, bởi giảm thiểu tiêu thụ điện năng đồng nghĩa với việc giảm lượng khí thải CO2 ra môi trường, góp phần bảo vệ Trái đất.

Toshiba 
 2.png
 Cảm biến ánh sáng Eco tự động ngắt chế độ làm nóng khi trời tối

Toshiba OriginPure - Hơn cả một chiếc máy lọc nước

Máy Lọc Nước Giữ Khoáng Toshiba OriginPure không chỉ giúp nâng cao chất lượng nguồn nước bằng cách tối ưu hóa hiệu suất lọc trong khi vẫn tiết kiệm điện năng, mà còn sở hữu nhiều điểm nổi bật khác giúp “thăng hạng sức khỏe” và nâng tầm cuộc sống hiện đại.

Toshiba 
 3.png
 Nâng tầm chuẩn sống nhờ vào “ngoại hình” và tính năng hiện đại

Điểm nổi bật ở sản phẩm nằm ở thiết kế sang trọng, hiện đại; kèm theo đó là công nghệ tiên tiến 11 bước lọc với Công nghệ RO Plus độc đáo, cho nguồn nước đầu ra không chỉ sạch chuẩn, mà còn lưu giữ và bổ sung các khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Bên cạnh đó, nguồn nước sau lọc luôn được đảm bảo an toàn với bình lưu trữ kết hợp Đèn tia cực tím, người dùng không cần lo lắng về vấn đề tái nhiễm khuẩn.

Hơn hết, người tiêu dùng có thể yên tâm khi Máy Lọc Nước Giữ Khoáng Toshiba OriginPure trang bị cảm biến an toàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản: Chống cháy - Chống tràn - Chống rò rỉ giúp đảm bảo sự an toàn khi đặt thiết bị trong hộ gia đình.

Bích Đào