Ca sĩ Hiền Hồ bất ngờ rao bán chiếc Mercedes G63 đạp sóng rẽ gió - Ảnh 1.

Hiền Hồ rao bán G63

Trưa 9/8, ca sĩ Hiền Hồ thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi đăng tải thông tin rao bán chiếc Mercedes G63. Theo đó, nội dung rao bán xe của Hiền Hồ cũng là một trong những điểm thu hút cộng đồng mạng: "G gì bằng G63 - chiếc xế 'đạp sóng rẽ gió' để vẫn giữ được độ hot nhất nhì. Màu trắng lăn bánh 17 ngàn km, đăng ký năm 2022, sản xuất năm 2021...".

Thông qua loạt chi tiết đăng tải từ màu sắc đến biển số xe, thời gian đăng ký biển số xe,  cư dân mạng phát hiện đây chính là chiếc xe Mercedes G63 mà Hiền Hồ mua hồi cuối năm 2021. 

Sau loạt lùm xùm đời tư "anh em nương tựa" trước đây, động thái trên của Hiền Hồ khiến khán giả bàn tán rôm rả. Chiếc xe G63 mà Hiền Hồ nhờ rao bán thường xuất hiện trong các khung hình của nữ ca sĩ. 

Một số cư dân mạng bình luận Hiền Hồ mong muốn chấm dứt những gì liên quan đến chuyện cũ. Một số ý kiến khác cho rằng Hiền Hồ đang trong giai đoạn bất ổn về tài chính nên buộc phải bán xe G63 để có chi phí trang trải.

 Việc Hiền Hồ rao bán chiếc Mercedes G63 AMG trị giá hơn 13 tỷ đồng mà cô từng tậu hồi tháng 12/2021, dấy lên tin đồn cô đang gặp khó khăn về tài chính. Điều này cũng phần nào hợp lý khi thời gian sau ồn ào chuyện đời tư, hành trình trở lại showbiz của Hiền Hồ khá nhiêu khê. 

Dù rất cố gắng thực hiện sản phẩm cũng như tham gia nhiều chương trình biểu diễn nhưng Hiền Hồ gặp không ít trở ngại. Minh chứng là những buổi diễn có cô đều gặp phải sự phản đối của khán giả. Thậm chí, có chương trình đã phải bỏ tên cô ra khỏi buổi diễn vì phản ứng tiêu cực của cư dân mạng.

Ca sĩ Hiền Hồ bất ngờ rao bán chiếc Mercedes G63 đạp sóng rẽ gió - Ảnh 3.

Cư dân mạng cho rằng cô gặp khó khăn tài chính

Một thời gian dài, đến tận hiện tại, Hiền Hồ gần như không xuất hiện và cô cũng không thực hiện sản phẩm âm nhạc mới. Sự tẩy chay của khán giả đối với Hiền Hồ dường như không có dấu hiệu dừng lại. Phía quản lý ca sĩ Hiền Hồ cho biết: "Chuyện Hiền Hồ đăng bán xe là câu chuyện cá nhân, tôi không tiện hỏi và xin phép không bình luận thêm".

Trước khi vướng vào scandal tình ái, Hiền Hồ được đánh giá cao khi sở hữu cả chất giọng lẫn ngoại hình. Á quân Giọng hát Việt 2017 ra mắt loạt hit như Em ngày xưa khác rồi, Rồi người thương cũng hóa người dưng, Gặp nhưng không ở lại… 

Tuy nhiên, hồi tháng 3-2022, cô gây bàn tán xôn xao khắp mạng xã hội với hàng loạt ảnh tình tứ bên một doanh nhân đã có gia đình khiến bản thân gặp chỉ trích nặng nề. Sau loạt thị phi để đời, nữ ca sĩ hạn chế xuất hiện trước công chúng cũng như dè dặt khi đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội.

(Theo NLĐ)