W-chay pho duc chinh 9.jpg

Khoảng 18h35 ngày 16/8, người dân phát hiện hỏa hoạn xảy ra ở quán bar ở 67 Phó Đức Chính. Đây là cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, quán bar nhưng đã đóng cửa để sửa chữa.

W-chay pho duc chinh 3.jpg

Sau ít phút, ngọn lửa bùng lên dữ dội và lan ra khắp quán với diện tích khoảng 300m2, cao 2 tầng, tầng trên lợp mái tôn.

W-chay pho duc chinh 8.jpg

Nhận được tin báo, Công an phường Trúc Bạch khẩn trương phối hợp với lực lượng dân quân tự vệ, tổ liên gia phòng cháy để thực hiện các biện pháp chữa cháy ban đầu, tiến hành di chuyển tài sản và hướng dẫn người dân trong khu vực tới nơi an toàn.

W-chay pho duc chinh 2.jpg

Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP Hà Nội cũng điều động 10 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường.

W-chay pho duc chinh 1.jpg

Đến 21h37 cùng ngày, lửa tiếp tục bùng phát dữ dội khiến lực lượng chức năng phải huy động 2 máy xúc để phá tường xung quanh quán bar.

W-chay pho duc chinh 7.jpg
W-chay pho duc chinh 6.jpg

Đến hơn 22h, hỏa hoạn mới được khống chế. Lực lượng chức năng bước đầu xác định có 3 người bị thương gồm: 1 cụ già, 2 chiến sĩ cảnh sát PCCC. Trong đó, 1 chiến sĩ bị thương ở chân đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa Hoè Nhai, 1 chiến sĩ khác bị ngạt khói, được đưa đến Bệnh viện Hồng Ngọc. Hiện tại, sức khoẻ 2 chiến sĩ đã hồi phục.

W-chay pho duc chinh 14.jpg

Theo lực lượng chức năng, nguyên nhân ban đầu được xác định là do thợ hàn cắt sắt làm bén lửa dẫn đến cháy.

chay pho duc chinh 2- trang ma.jpg
Ảnh: Trang Mã

Công an quận Ba Đình và các phòng nghiệp vụ của Công an TP Hà Nội đang điều tra nguyên nhân vụ việc.