Người hâm mộ không khỏi phấn khích khi rapper HIEUTHUHAI trở thành gương mặt đại diện mới cho VNPAY Taxi - nền tảng gọi taxi trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY. 

Nam rapper sinh năm 1999 chia sẻ về trải nghiệm lần đầu gọi VNPAY Taxi, đã “ưng” dịch vụ này ngay sau đó. “Với nhu cầu và áp lực công việc của nghệ sĩ khi phải di chuyển liên tục, đúng giờ dù là sáng sớm hay đêm muộn, HIEUTHUHAI đã thử trải nghiệm VNPAY Taxi và thực sự ấn tượng với dịch vụ khi có thể đặt xe nhanh chóng, dễ dàng với rất nhiều hãng taxi. Người dùng cũng có thể yên tâm về giá cả khi luôn có những mã giảm giá hấp dẫn”, HIEUTHUHAI bày tỏ. 

anh 11.jpg
HIEUTHUHAI là gương mặt đại diện mới của VNPAY Taxi - nền tảng gọi taxi trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY

Với thế mạnh về giá cả và dịch vụ, VNPAY Taxi trở thành “địa chỉ” đặt xe thu hút đông đảo người dùng. Ngay trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY, chỉ với vài chạm, người dùng đã có thể gọi VNPAY Taxi mọi lúc mọi nơi. Các vấn đề liên quan đến mức giá, tài xế, hành trình… đều được hiển thị minh bạch ngay trên ứng dụng giúp khách hàng an tâm di chuyển. 

Đặc biệt, mức giá được niêm yết ổn định, đảm bảo không tăng vọt, không phụ thuộc vào tình hình thời tiết hay giờ cao điểm… là một những thế mạnh lớn của VNPAY Taxi. 

Hơn nữa, ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY còn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mại hấp dẫn lên tới 50% cho dịch vụ này, giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí.

Với nhiều ưu điểm nổi bật, VNPAY Taxi đã có mặt trên các ứng dụng ngân hàng tiêu biểu như: VCB Digibank, BIDV SmartBanking, VietinBank iPay Mobile, Agribank E-Mobile Banking... Cùng với đó, gần 170 hãng taxi uy tín trên cả nước đã “bắt tay” với VNPAY, đưa dịch vụ taxi lên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử như: taxi Xanh SM, taxi Mai Linh, taxi G7, taxi Thủ đô, taxi Thăng Long, taxi Sun Taxi, taxi Sen Hồng, taxi Đà Nẵng, taxi Long Biên… 

anh 2.jpg
 Nhiều lợi ích dành cho khách hàng khi sử dụng tính năng VNPAY Taxi trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY

Để gọi VNPAY Taxi trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY, người dùng làm theo các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng ngân hàng/ví VNPAY

Bước 2: Chọn tính năng Gọi taxi hoặc VNPAY Taxi, chọn điểm đi, điểm đến.

Bước 3: Chọn mã giảm giá phù hợp.

Bước 4: Hoàn thành chuyến đi và thanh toán.

anh 3.jpg
 Chương trình ưu đãi gọi VNPAY Taxi trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY diễn ra từ nay đến ngày 31/01/2023

Đáng chú ý, từ nay đến ngày 31/01/2023, người dùng còn được hưởng khuyến mại gọi VNPAY Taxi đồng giá chỉ 10 nghìn đồng trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY. 

Cụ thể, chỉ cần nhập mã REVODICH, người dùng mới sẽ được hưởng ưu đãi gọi VNPAY Taxi đồng giá chỉ 10 nghìn đồng cho các cuốc có giá trị dưới 60 nghìn đồng. Với các cuốc có giá trị trên 60 nghìn đồng, người dùng mới sẽ được giảm ngay 50 nghìn đồng. Mỗi khách hàng VNPAY Taxi được hưởng khuyến mại tối đa 2 lần trong chương trình. 

Không chỉ bạn mới, khách hàng thân thiết khi gọi VNPAY Taxi trên ứng dụng ngân hàng và VNPAY chỉ cần chọn mã HIEUTHUHAI cũng được hưởng ưu đãi giảm tới 40% (tối đa 40 nghìn đồng). Mỗi người được hưởng ưu đãi tối đa 2 lần trong chương trình. 

Xem các ưu đãi khi sử dụng tính năng VNPAY Taxi tại: https://vnpay.vn/goi-taxi/uu-dai-moi

Doãn Phong