Địa điểm lý tưởng để ngắm trọn bãi biển Mỹ Khê

Mới đây, tập đoàn Khách sạn Hilton thông báo khai trương Khách sạn Hilton Garden Inn Đà Nẵng. Khách sạn tọa lạc bên bờ biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh do Forbes vinh danh, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 4km và thuận lợi di chuyển tới Phố cổ Hội An, Cố đô Huế, bán đảo Sơn Trà…

Hilton Garden Inn Đà Nẵng gồm 28 tầng với 234 phòng nghỉ, từ phòng 26m2 dành cho tối đa 3 khách, tới phòng cao cấp dạng nhỏ 60m2. Điều đặc biệt, 100% các phòng nghỉ tại đây đều có tầm nhìn hướng biển, để du khách ngắm trọn vẻ đẹp của biển Mỹ Khê.

Tầm nhìn hướng biển từ toàn bộ 234 phòng nghỉ tại Hilton Garden Inn Đà Nẵng

Dù bước vào thị trường Đà Nẵng muộn hơn so với nhiều “ông lớn” trong ngành khách sạn, tuy nhiên, ông Nick Boyd - Giám đốc Điều hành Khách sạn Hilton Garden Inn Đà Nẵng tin tưởng, khách sạn này có nhiều lợi thế cạnh tranh, thu hút du khách trong và ngoài nước.

“Khách sạn có không gian rộng, thoáng đãng, thiết kế đương đại, là chốn dừng chân lý tưởng cho du khách nghỉ dưỡng hay công tác. Đây là lần đầu tiên tại Đông Nam Á, chúng tôi giới thiệu không gian ẩm thực sáng tạo mở cửa cả ngày của thương hiệu Together & Co. Tại đây, du khách có thể cùng người thân, bạn bè tận hưởng trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn qua những món ăn địa phương và quốc tế được tuyển chọn kỹ lưỡng”, ông Nick Boyd cho hay.

Ông Nick Boyd - Giám đốc Điều hành Khách sạn Hilton Garden Inn Đà Nẵng

Buổi chiều, du khách có thể thưởng thức ly cà phê Việt Nam thượng hạng, những chiếc bánh ngọt nóng hổi, thơm ngon… tại T&Co. Lobby Lounge. Trong khi đó, T&Co. Rooftop - quán bar tầng thượng của khách sạn là địa điểm tuyệt đẹp để ngắm hoàng hôn buông xuống bên bãi biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà. 

Hilton Garden Inn Đà Nẵng cũng đưa vào hoạt động những trung tâm thể hình và khu vực yoga, bể bơi vô cực ở tầng thượng để du khách tập luyện thể thao trong không gian ấn tượng.

Mục tiêu đón đầu khách trung lưu châu Á

Thương hiệu Hilton Garden Inn có 970 khách sạn tại 57 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Bà Jenny Milos - Phó chủ tịch Quản lý thương hiệu All Suites và Dịch vụ tập trung tại Hilton cho biết, sự kiện khai trương Hilton Garden Inn Đà Nẵng đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của thương hiệu tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, nhấn mạnh sức hút và tầm ảnh hưởng của thương hiệu với khách du lịch trên toàn thế giới. 

Bà Jenny Milos, Phó chủ tịch Quản lý thương hiệu All Suites và Dịch vụ tập trung, Hilton

Theo bà Jenny Milos, Hilton Garden Inn Đà Nẵng tập trung vào phân khúc khách hàng trung lưu. “Tầng lớp trung lưu đang tăng tại khu vực Đông Nam Á và dự kiến sẽ có thêm 36 triệu người tiêu dùng gia nhập phân khúc này vào năm 2030. Ở Việt Nam, tầng lớp trung lưu cũng không nằm ngoài sự tăng trưởng đó. Với giá trị tuyệt vời cho khách hàng thông qua cơ sở vật chất khang trang, những tiện ích chu đáo, dịch vụ thân thiện đặc trưng và giá cả phải chăng, chúng tôi tự tin sẽ đón được lượng khách lớn, ổn định”. 

Không chỉ phục vụ du khách lẻ, khách sạn Hilton Garden Inn Đà Nẵng hứa hẹn là địa điểm lý tưởng để tổ chức những hoạt động doanh nghiệp và giao lưu khác nhau. Phòng hội nghị của khách sạn rộng 183m2 với sức chứa lên tới 150 người, hướng ra biển và bán đảo Sơn Trà. Bên cạnh đó, các đối tác tổ chức sự kiện cũng có thể chọn các không gian phòng họp tùy theo yêu cầu với diện tích từ 35m2, phù hợp hoạt động đào tạo, gặp gỡ thân mật…  Không gian này cũng có thể được sử dụng như một khu vực riêng để phục vụ cocktail và cafe. 

Ông Nick Boyd cũng cho rằng, du lịch trên toàn cầu đang hồi phục nhanh sau Covid-19 và Việt Nam nói chung, Đà Nẵng nói riêng nổi lên như một địa điểm du lịch hấp dẫn. “Đây là cơ hội tuyệt vời với Hilton Garden Inn Đà Nẵng”.

Đà Nẵng thu hút đông đảo khách du lịch trở lại trong nửa đầu năm 2023, đặc biệt là khách quốc tế. Không chỉ đường hàng không, nhiều đoàn khách quốc tế Anh, Mỹ, Australia, Canada… đến Đà Nẵng tham quan bằng đường biển.

Vừa qua, nền tảng Booking.com công bố khảo sát mới nhất về các điểm đến trong và ngoài nước được người Việt yêu thích nhất hè này. Dữ liệu cho thấy, Đà Nẵng tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu và là điểm đến trong nước được tìm kiếm nhiều nhất.

Theo thống kê, trong 5 tháng đầu năm 2023, tại Đà Nẵng, tổng lượt khách cơ sở lưu trú phục vụ ước đạt 2.826 nghìn lượt, tăng gấp 3,1 lần so với cùng kỳ năm 2022, doanh thu hoạt động lưu trú ước đạt 3.973 tỷ đồng, tăng 150,8%. 

Thế Định